‘เป๊ป’ น้ำตาซึม มาถึงจุดนี้ได้เพราะมี JK

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามกลั้นน้ำตาหลังถูกถามให้พูดถึง เยอร์เก้น คลอปป์ “ศัตรูที่รัก” คู่ปรับตัวฉกาจที่คุม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นเกมสุดท้ายไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เป๊ป เพิ่งพาทีมเรือใบความแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 6 หลังเกมชนะเวสต์แฮม 3-1 ซึ่งเราต้องยอมรับว่า คู่แข่งที่อยู่ในระดับใกล้เคียงกับทีมของเป๊ปมากที่สุดคือ ลิเวอร์พูลในยุคของคลอปป์

ทั้งสองคนต่างผลักดันซึ่งกันและกัน ยกระดับทีมขับเคี่ยวแย่งชิงความสำเร็จมาตลอดในช่วง 5-6 ปีหลังสุด

เมื่อ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ เป๊ป แสดงความรู้สึกที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ยกย่องเพื่อนร่วมอาชีพเอาไว้ว่า

“ผมคงคิดถึงมากๆ… เยอร์เก้น คลอปป์ เป็นส่วนสำคัญในชีวิตการทำงานของผมจริงๆ เขาพาผมไปอยู่อีกระดับในฐานะผู้จัดการทีม” เป๊ป กล่าว

“ผมคิดว่า เราเคารพซึ่งกันและกันอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกว่าเขาจะต้องกลับมา ผมแค่อยากจะบอกว่า ขอบคุณมากๆสำหรับในสิ่งที่เขาพูด”

“แต่เขารู้ดีว่าเบื้องหลังผมมีหลายสิ่งที่สโมสรแห่งนี้มอบให้ ทั้งกับทีมและตัวผมเอง”

ทั้งนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คลอปป์ เพิ่งกล่าวยกย่องกุนซือชาวสแปนิช เอาไว้ว่า เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก และเชื่อว่า ถ้าเอาคนอื่นมาคุมทีมเรือใบ ไม่มีทางที่สโมสรจะได้แชมป์ 4 ปีติดต่อกันแบบนี้แน่ ทุกอย่างที่ทีมเรือใบมีตอนนี้คือ ตัวเป๊ปและทีมของเป๊ป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: