‘เป๊ป’ ปรามอย่าเพิ่งคิดเรื่องแชมป์-โจ๊กรีไทร์หากคว้าสามแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปรามลูกทีมหากคิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ในตอนนี้พร้อมปล่อยโจ๊กว่าเขาอาจตัดสินใจรีไทร์หากพาทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้

กุนซือสมองเพชรชาวสเปนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใน เอติฮัด สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาคุมทีมในปี 2016 เขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 5 สมัยรวมถึงสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการพาทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา

เมื่อถูก กาเอล กลิชี่ อดีตแข้งเรือใบถามถึงเป้าหมายของเขาในฤดูกาลนี้รวมถึงเป้าหมายของลูกทีมของเขาในการคว้าเทรเบิ้ลแชมป์อีกครั้งในการให้สัมภาษณ์กับ

Amazon Prime Video Sport

กุนซือชาวสเปนต้องรีบปรามถึงเรื่องนี้

“ไม่ ไม่ ผมว่าเรื่องนี้มันผิดมากๆเลย สามแชมป์หรอ? ลืมเรื่องนั้นไปซะ หากเราคว้าสามแชมป์ได้อีกครั้งผมจะรีไทร์เลย”

“เราออกอากาศอยู่นะ เป๊ป” เอนิโอล่า อลูโก้ พิธีกรร่วมต้องรีบทัก

“แน่นอน ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก มีกี่ทีมที่ทำได้ในอังกฤษละ มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเราในฤดูกาลที่แล้ว”

“ผมมักจะบอกกับเด็กๆว่า เราต้องเตรียมตัวให้ดีสำหรับเกมแรก, เกมที่สอง, ว่ากันนัดต่อนัด เราจะเห็นถึงระดับการเล่นของเรา การแข่งขันมันจะกำหนดระดับการเล่นให้กับคุณเอง, ให้กับคู่ต่อสู้”

“ความท้าทายมันสูงขึ้น แต่นี่เรายังอยู่แค่เดือน กันยายาน, ตุลาคม, พฤศจิกายนเอง การจะคิดถึงเรื่องแชมป์ในตอนนี้หรอ ลืมมันไปซะ มันเป็นเรื่องที่ผิดพลาดอย่างมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: