‘เป๊ป’ รับประทับใจความเป็นมืออาชีพ ‘อัลวาเรซ’

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยถึงความประทับใจในตัว ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ ว่าเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพไม่ว่าเขาจะได้รับโอกาสลงสนามหรือไม่ก็ตาม

ซิตี้ ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาหลังพวกเขาต้องเสีย เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด้ ซิลบา, และ มัตเตโอ โควาซิส ส่งผลให้พวกเขาขาดนักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรุก

ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ คือหนึ่งในนักเตะที่ได้รับโอกาสจากช่วงเวลานี้ พร้อมกับทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ในบทบาทใหม่ที่เขาได้รับ ในขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมายอมรับว่าประทับใจฟอร์มการเล่นของดาวยิงรายนี้

“เขาเป็นนักเตะที่มีพฤติกรรมดีเสมอ ไม่ว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ได้ลง หรือได้เป็นแชมป์โลกหรือไม่ได้เป็น” กวาร์ดิโอล่า ถูกถามถึงเวลาการลงสนามของ อัลวาเรซ ในฤดูกาลนี้ “เด็กคนนี้เป็นเหมือนเดิมเสมอ”

“เขาผิดหวังมากๆเมื่อเขาไม่ได้ลงสนาม แต่เขาก็เตรียมพร้อมเสมอสำหรับโอกาส ฤดูกาลที่แล้วเรามี อิลคาย กับ เควิน ตอนนี้ด้วยปัญหานักเตะบาดเจ็บ เขาได้โอกาสลงสนามและสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเรา”

“นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เขาได้ลงสนามแต่เขาต้องสานต่อ เรายังมีเกมอีกหลายนัด บางเกมเขาอาจไม่เล่น ผมหวังว่านักเตะหลายคนจะกลับมาและสู้เพื่อตำแหน่งของพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: