‘เป๊ป’ อัพเดต ‘สโตนส์’ ดีขึ้นเยอะอาจคัมแบ็ควีกหน้า

‘เป๊ป’ อัพเดต ‘สโตนส์’ ดีขึ้นเยอะอาจคัมแบ็ควีกหน้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า จอห์น สโตนส์ ดีขึ้นมากแล้วแม้จะพลาดการลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์และอาจคัมแบ็คซ้อมกับทีมในสัปดาห์หน้า

สโตนส์ ห่างหายจากการลงสนามให้กับ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่การเจอกับ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับต้นขา

นักเตะอีกรายอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก็พบกับอาการเจ็บจากเกมเจอ เรดสตาร์ เบลเกรด ในสัปดาห์ก่อนทำให้เขาจะพลาดการลงสนามเจอกับ วูลฟ์ส ในวันพรุ่งนี้เช่นกัน (เสาร์)

อย่างไรก็ตามในรายของ สโตนส์ นั้นอาการดีขึ้นมากและมีโอกาสที่จะหวนกลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

“บ่ายนี้เราลงซ้อมนะ ผมคิดว่า จอห์น ยังไม่พร้อม เควิน เดอ บรอยน์ ก็ยังไม่พร้อมและ แบร์นาร์โด้ ก็ไม่โอเค ที่เหลือไม่มีปัญหาอะไร” กวาร์ดิโอล่า เผย

“สโตนส์ ดีขึ้นมากแล้วล่ะ ผมคุยกับเขา เขารู้สึกดีมาก เขาซ้อมคนเดียวแต่บางทีสัปดาห์หน้าหรือหลังจากเกมพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เขาจะได้ร่วมซ้อมอีกครั้ง”

หลายเกมหลังพวกเขาได้ แจ๊ค กรีลิช หายกลับมาจากอาการเจ็บโดยเป็นสำรองในเกมพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก่อนจะออกสตาร์ทในการเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

กวาร์ดิโอล่า ถูกถถามเรื่องการแย่งตำแหน่งระหว่าง กรีลิช กับ เฌเรมี่ โดคู และเขาก็บอกว่า “เฌเรมี่ เล่นฝั่งขวาได้เหมือนกัน ดังนั้นใครจะเล่นมากกว่า ใครจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า?”

“ฟิล โฟเดน ก็เล่นทางซ้ายได้เหมือนกันดังนั้นพวกเขาก็ต้องแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ โฟเดน ด้วยเช่นกัน”

“นักเตะที่ทำผลงานได้ดีและรู้สึกดีกว่าคนอื่นจะทำให้มีโอกาสได้ลงสนามสูงกว่า เป็นแบบนั้นมาเสมอ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: