เผยครอบครัว ‘จู๊ด’ เข้า เวมบลีย์ ก่อนเกมเริ่ม 5 ชม.

มีการเปิดเผยว่าครอบครัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม ได้เดินทางไปที่สนาม เวมบลีย์ ก่อนเกมเริ่มถึงห้าชั่วโมงเพื่อร่วมเชียร์สมาชิกคนสำคัญของเขาในเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ลีก

เบลลิงแฮม ในวัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอย่างมากในฤดูกาลแรกกับ เรอัล มาดริด ก่อนจะช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ ดอร์ทมุนด์ เถลิงแชมป์ยุโรปสมัยที่ 15 ของสโมสร

หนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จของสตาร์บอยรายนี้ต้องยกให้กับครอบครัวของเขาที่คอยสนับสนุนการเดินทางตลอดตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาจนถึงที่ เบอร์นาเบว ในปัจจุบัน

กับโอกาสสำคัญในเกมนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ พวกเขาเองก็ต้องการร่วมสัมผัสบรรยากาศในเกมนี้ด้วยเช่นกัน

เดนิส แม่ของ เบลลิงแฮม, มาร์ค พ่อของเขา และ โจ๊บ น้องชายอยู่ในที่นั่งสีแดงที่บ้านของฟุตบอลอังกฤษ ก่อนเริ่มเกมโดยภาพดังกล่าวถูกทาง TNT Sports จับภาพได้

ขณะที่ จู๊ด เองก็มีสิ่งที่เขามักจะทำก่อนการแข่งขัน โดยเขามักจะลงสนามและจินตนาการภาพของตัวเองในสนามในช่วงก่อนการแข่งขัน และดูเหมือนว่าเขาจะทำเรื่องดังกล่าวเช่นกันก่อนเริ่มวอร์มอัพ

เมื่อพูดถึงการมีครอบครัวเข้ามาชมเกมสำคัญๆ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้อธิบายว่า “มันเป็นอะไรที่บ้ามากๆ ผมจะไม่มีวันลืมในตอนที่เราคว้าแชมป์ที่มอสโก ทั้งสนามกรีดร้องและตะโกน และผมได้ยินเสียงแม่ของผม”

“แม่ของผมกำลังกรีดร้องด้วยความดีใจ ตะโกนให้ผู้คนเข้ามาหาผม ก่อนที่เราจะขึ้นบันไดเพื่อไปรับรางวัล และนั่นเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุดที่ผมเคยมีในสนามฟุตบอล”

“ผมรู้ว่ามันเป็นยังไงนะ ครอบครัวมีส่วนสำคัญในการพาเรามาถึงจุดนี้ พวกเขาจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของมัน”

ขณะที่ โจเซ่ มูรินโญ่ แขกรับเชิญของ

TNT Sports

ได้กล่าวว่า “เขาคือนักเตะที่พิเศษ และมีครอบครัวที่พิเศษ”

“การได้เห็นครอบครัวในสนาม วิธีที่พวกเขาแสดงออกเวลาอยู่บนนั้น พวกเขาไม่ได้มองกล้อง พวกเขาไม่ได้มองหาที่นั่งวีไอพี พวกเขาเพียงอยู่ที่นั่นเพื่อสนับสนุนลูกของพวกเขาด้วยวิธีที่ถ่อมตัวที่สุด”

“สำหรับผมมันสวยงามจริงๆ เราลงสนามเพื่อพวกเขาเพื่อครอบครัวของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเหล่านี้ เราเล่นเพื่อพวกเขา”

“การมีแม่, ลูกๆ, พ่อ, ภรรยา ในรอบชิงชนะเลิศ เราทำผลงานเพื่อพวกเขา เราเล่นเพื่อคนที่รักเราและคอยให้การสนับสนุนเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: