เผยจิ้งจอกมอง ‘โอนีลล์’ หนึ่งในตัวเลือกคุมชั่วคราว

เผยจิ้งจอกมอง ‘โอนีลล์’ หนึ่งในตัวเลือกคุมชั่วคราว

เลสเตอร์ ซิตี้ หวังพึ่งประสบการณ์กำลังพิจารณาตัวเลือกอย่าง มาร์ติน โอนีลล์ กับการดึงมาคุมทีมชั่วคราวเพื่อช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นพรีเมียร์ลีก

ความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในคืนวันอังคารทำให้ เลสเตอร์ ที่มี ไมค์ สโตเวลล์ กับ อดัม แซดเลอร์ คุมขัดตาทัพหล่นไปอยู่รองบ๊วยของตาราง

พวกเขาอยากได้โค้ชแบบ แกรห์ม พอตเตอร์ มาคุมทีมแบบเต็มตัวเลย แต่พอโดนปฏิเสธกลับมาทำให้ เลสเตอร์ ตระหนักว่ากุนซือแบบเขาไม่สนใจการเข้าคุมทีมในช่วงนี้ของฤดูกาล

“จิ้งจอก” มองถึงการตามหากุนซือขัดตาทัพและอิมแพ็คของ รอย ฮอดจ์สัน ที่หวนรับตำแหน่งกับ คริสตัล พาเลซ แบบชั่วคราวก็ยิ่งส่งผลต่อการตัดสินใจของพวกเขามากขึ้น

พวกเขาอยากได้คนที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและ โอนีลล์ คือหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เลสเตอร์ หลังเคยคว้าแชมป์ลีกคัพร่วมกัน 2 สมัย

นอกเหนือจาก โอนีลล์ แล้วก็ยังมีชื่อของกุนซืออย่าง ราฟา เบนิเตซ เป็นทางเลือกให้กับพวกเขาด้วย

แซดเลอร์ ที่คุมทีมขัดตาทัพก็กล่าวหลังจากจบเกมที่พ่ายต่อ วิลล่า ว่าไม่มีกำหนดเวลาแน่ชัดว่าเขาจะคุมทีมชั่วคราวไปนานขนาดไหน

พวกเขามีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จตอน เบรนแดน รอดเจอร์ส คุมทีมมา 4 ปีโดยคว้าแชมป์เอฟเอ คัพและเกือบพาทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ แต่สุดท้ายผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีอย่างหนักเลยต้องออกจากตำแหน่ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: