เผยปืนสนคว้า ‘ลาเวีย’ เสริมกลาง-‘ปาร์เตย์’ มีโอกาสย้าย

เผยปืนสนคว้า ‘ลาเวีย’ เสริมกลาง-‘ปาร์เตย์’ มีโอกาสย้าย

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซาแธมป์ตัน และมีโอกาสที่จะปล่อย โธมัส ปาร์เตย์ ออกจากทีม

พวกเขากำลังเดินหน้าเซ็นสัญญา เดแคลน ไรซ์ มาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่ายังต้องการกองกลางเพิ่มอีกเพราะมีข่าวกับ มอยเซส ไคเซโด้ ด้วย

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังรายงานว่า ลาเวีย เป็นอีกกองกลางที่ “ปืนใหญ่” แสดงความสนใจและมีการเจรจาเกิดขึ้นแล้วหลังพวกเขาและตัวแทนของนักเตะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ดาวเตะวัย 19 ปีย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ในซัมเมอร์ปีก่อนและทำผลงานน่าประทับใจแต่ช่วยให้ทีมรอดตกชั้นไม่ได้

นั่นทำให้เขาได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่เคยอยากได้เขาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ชื่นชอบเหมือนกันแต่ยังไม่ขยับ

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็มีเงื่อนไขในการซื้อตัว ลาเวีย กลับไปด้วยซึ่งอ็อปชั่นดังกล่าวจะหมดเขตลงในปีหน้า

กลับกันก็มีรายงานว่า ปาร์เตย์ มีโอกาสที่จะโบกมืออำลาจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อขายรอบนี้

หลายสโมสรแสดงความสนใจในตัวแข้งทีมชาติ กาน่า และมีการพูดคุยเกิดขึ้น ทั้งนี้เขามีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2025 แต่ก็ยังไม่มีการเจรจาเพื่อขยายสัญญาเพิ่มออกไป

ปาร์เตย์ ถือเป็นกำลังหลักของ อาร์เซน่อล ในซีซั่นที่ผ่านมาหลังจากลงสนามไป 33 เกมในพรีเมียร์ลีกและช่วยให้ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์

ทั้งนี้ยังไม่มีคืบหน้าในเรื่อง ปาร์เตย์ ย้ายออกจากทีม แตกต่างจากคู่หูในแดนกลางอย่าง กรานิท ชาก้า ที่ใกล้จะไปซบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: