เผยผีเหล่ ‘วัตกินส์’ อีกทางเลือกเสริมแดนหน้า

เผยผีเหล่ ‘วัตกินส์’ อีกทางเลือกเสริมแดนหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหมายตา โอลลี่ วัตกินส์ กองหน้าของ แอสตัน วิลล่า เอาไว้อีกรายสำหรับนักเตะที่จะดึงมาเสริมแดนหน้า

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญา ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า ที่ถูกยกย่องเป็นหนึ่งในดาวรุ่งน่าจับตามอง

อย่างไรก็ตามด้วยค่าตัวที่สูงลิ่วถึง 100 ล้านยูโรกับผลงานยิง 9 ประตูจาก 32 เกมในเซเรีย อาฤดูกาลที่แล้วทำให้ ฮอยลุนด์ ยังไม่ใช่เป้าหมายที่จะมอบในสิ่งที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการ

แล้วหลังจากราคาสูงกว่าที่คาดเอาไว้ทำให้ “ปีศาจแดง” มองหาตัวเลือกอื่นไปด้วยและรายงานจาก

The Athletic

ระบุว่าพวกเขาเช็คฟอร์มของ วัตกินส์ ที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกหลังช่วย แอสตัน วิลล่า ทำผลงานดีจนได้ไปยูโรป้าลีก

นักเตะแบบ วัตกินส์ ที่ยิงไป 15 ประตูจาก 37 เกมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้วอาจเป็นตัวเลือกที่พวกเขาต้องการหลังซีซั่นที่ผ่านมาต้องพึ่งพา เวาท์ เวกฮอร์สต์ ที่ทำประตูแทบไม่ได้

ฟอร์มของ วัตกินส์ ในฤดูกาลนี้อาจทำให้เขาไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวมากนักถ้าย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และนั่นอาจเป็นจุดที่ทำให้ เทน ฮาก ชอบ

การมองหาเป้าหมายอื่นยังเกิดขึ้นหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนสมอจากการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เพราะราคาที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งไว้สูงเกินไป

สเปอร์ส อยากได้ค่าตัวของกองหน้าคนสำคัญถึง 100 ล้านปอนด์ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องถอดใจกับการไล่ล่าเป้าหมายหลักของพวกเขาในซัมเมอร์นี้

พวกเขายังต้องพับแผนเซ็นสัญญา วิคตอร์ โอซิมเฮน ไปด้วยเพราะค่าตัวที่สูงถึง 120 ล้านปอนด์แม้สัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2025

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: