เผยฟุตเทจ ‘เปาเทย์เลอร์’ ยืนบังทางบอลผีเกมพ่ายหงส์

เผยฟุตเทจ ‘เปาเทย์เลอร์’ ยืนบังทางบอลผีเกมพ่ายหงส์

ควันหลงจากเกมแดงเดือดหลังมีการออกมาตั้งคำถามว่าตำแหน่งการยืนของ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามีผลให้ “ปีศาจแดง” พลาดในการเล่นจังหวะสำคัญหรือไม่

ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ต้องพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับตลอดกาลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ร่วมกันยิงสามประตู

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติด้วยชัยชนะเพียงนัดเดียวและความพ่ายแพ้สองนัดจากสามเกมแรกของพรีเมียร์ลีก และผลงานของพวกเขาเมื่อพบกับ ลิเวอร์พูล ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจบเกมได้มีการนำวิดีโอออกมาวิเคราะห์โดย

Golazo

รายการฟุตบอลชื่อดัง และได้แสดงให้เห็นว่าการยืนตำแหน่งในการทำหน้าที่ของ แอนโธนี เทย์เลอร์ มีส่วนต่อการเสียประตูของ ยูไนเต็ด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประตูแรกที่พวกเขาเสียไป ในขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส พยายามจะออกบอลเร็วไปทางริมเส้นแต่ถูกตำแหน่งการยืนของ เทย์เลอร์ บังทาง ก่อนจะต้องคืนบอลกลับไปให้ คาเซมิโร่ จนเป็นที่มาของการเสียประตู

ในขณะที่ประตูที่สอง ก็เป็น เทย์เลอร์ อีกครั้งที่ยืนบังสายตาของ คาเซมิโร่ ในการมองหาเพื่อนร่วมทีมทีมี โยชัว เซิร์กซี ขยับเข้ามารับบอล ก่อนจะเสียบอลให้กับ ลิเวอร์พูล

แฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเห็นแตกต่างกันเกี่ยวกับประเด็นของ เทย์เลอร์ ที่มีต่อเกมนี้ในโซเชียลมีเดีย

มีโพสต์หนึ่งที่ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยระบุใน X ว่า “กรรมการมีส่วนได้นะ แต่ก็ไม่คิดว่าเราจะแพ้เกมนี้เพราะเขา”

อีกโพสต์หนึ่งเสริมว่า “อย่าโทษกรรมการเลย! มันเป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลและการเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่โง่เขลาของ เทน ฮาก ในเกมที่ทำให้เราเสีย 3 แต้ม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: