เผยมีตติ้ง ‘บิ๊กพี่เสือ’ พบ เลวี่’ เลื่อนเป็นวันจันทร์

เผยมีตติ้ง ‘บิ๊กพี่เสือ’ พบ เลวี่’ เลื่อนเป็นวันจันทร์

รายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค หวังจะเข้าพบกับ เดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันจันทร์เพื่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอและ มาร์โก้ เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ บาเยิร์น จะเดินทางมาลอนดอนเพื่อทำการเจรจารอบใหม่

ทีแรกคาดหมายกันว่าเที่ยวบินของ ดรีเซ่น และ เนปเปอ จะมาถึงลอนดอนในวันศุกร์ แต่พวกเขาอาจเลื่อนการเดินทางออกไปเพื่อมาเจรจากับ เลวี่ ในวันจันทร์แทน

การที่ เลวี่ ยินดีจะเข้าเจรจากับคนของ “เสือใต้” ถูกสื่อในแดนเบียร์มองว่าเป็นความคืบหน้าสำคัญ โดยที่ยังคาดหมายว่าสุดท้ายแล้ว เคน จะย้ายทีม

กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งของทัพ สเปอร์ส ที่ไปทัวร์ปรีซีซั่น แต่เชื่อว่านักเตะเปิดกว้างต่อการย้ายซบทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียหากมีการตกลงกับ “ไก่เดือยทอง” เกิดขึ้น

สถานการณ์พบความซับซ้อนเพราะมีรายงานอ้างว่า เลวี่ เกือบตกลงขาย เคน ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้วแต่เจ้าตัวไม่อยากย้ายไปฝรั่งเศส

เปแอสเช ยังพร้อมที่จะเสนอเงินเกทับทีมอื่นเพื่อคว้า เคน แต่ก็ต้องให้นักเตะยอมเปลี่ยนใจมาพิจารณาข้อเสนอด้วย ทำให้ตัวเลือกของ เลวี่ เหลือเพียงแค่การเจรจากับ บาเยิร์น หรือไม่ก็เสี่ยงต่อการเสียเขาไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

ข่าวก่อนหน้านี้ก็อ้างว่า บาเยิร์น พร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร (85.5 ล้านปอนด์) สำหรับการเซ็นสัญญาหัวหอกวัย 30 ปี อย่างไรก็ตามพวกเขามั่นใจว่าต่อให้ไม่ได้ตัวในซัมเมอร์นี้ก็จะไปตกลงกันในเดือนมกราคมเพื่อเซ็นสัญญาเขาแบบฟรีๆ

ดรีเซ่น เคยพบกับ เลวี่ ที่ลอนดอนเมื่อสองสัปดาห์ก่อนและถึงขนาดมีข่าวลือว่า บาเยิร์น พร้อมตกลงที่จะให้ สเปอร์ส ใส่อ็อปชั่นซื้อกลับเอาไว้ซึ่งอาจทำให้ทุกฝ่ายพึงพอใจกับการย้ายทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: