เผยเดดไลน์ค่าฉีก ‘โอลโม่’ เปลี่ยนหลังกระทิงทะลุชิงยูโร

เผยเดดไลน์ค่าฉีก ‘โอลโม่’ เปลี่ยนหลังกระทิงทะลุชิงยูโร

มีการเปิดเผยว่าเดดไลน์ค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรของ ดานี่ โอลโม่ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก จะถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 20 กรกฎาคมจากการที่ทีมชาติ สเปน สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2024 ได้สำเร็จ

โอลโม่ มีส่วนร่วมกับประตูโดยตรงมากกว่าใครๆใน ยูโร 2024 โดยทำไปแล้ว 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ นอกจากนี้เขายังมีค่าฉีกสัญญาที่ 60 ล้านยูโรที่ถูกระบุไว้ในสัญญากับ ไลป์ซิก แต่เงื่อนไขดังกล่าวมีเดดไลน์

เชลซี กลายเป็นสโมสรที่เชื่อมโยงกับ โอลโม่ ในช่วงที่ผ่านมา แต่รายงานหลายฉบับได้ออกมาเผยไปในทิศทางเดียวกันว่า “สิงห์บลูส์” ไม่ได้ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล นั้นถูกกล่าวถึงว่าให้ความสนใจ แต่ว่าไม่ได้เป็นตัวเลือกในลำดับต้นๆในการเสริมทัพของทั้งสองทีมก็ตาม

แม้แต่ โอลโม่ ก็ยังเคยพูดต่อสาธารณะว่า ‘พวกคุณทุกคนรู้ดีว่ามีอะไรอยู่ในสัญญาของผม’ และมีข้อสังเกตว่าเงื่อนไขการปล่อยตัวของเขาจะหมดลงในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ หรือเพียงหนึ่งวันหลังจากที่ สเปน ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศกับทีมชาติ อังกฤษ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า โอลโม่ ต้องการมุ่งสมาธิไปที่ชัยชนะร่วมกับ สเปน และไม่ต้องการถูกรบกวนจากข่าวการย้ายทีม แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูข่าวคนดังได้เปิดเผยรายละเอียดที่สำคัญในสัญญาของเขาซึ่งไม่เคยมีใครได้รับทราบมาก่อน

กูรูชาวอิตาลีเผยว่ามีการแทรกเงื่อนไขบางอย่างไว้ในสัญญาของ โอลโม่ ซึ่งความว่าหาก สเปน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโร 2024 ได้สำเร็จ เงื่อนไขการปล่อยตัวจะยังคงใช้ได้ต่อไปอีกห้าวันจนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม

ด้วยเงื่อนไขดังกล่าวทำให้หลายสโมสรที่ต้องการคว้าตัวเขามีเวลาในการดำเนินการเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: