เผยแข้งสิงห์ไม่เชื่อ ‘นักเตะใหม่’ ได้มาตรฐานสโมสร

เผยแข้งสิงห์ไม่เชื่อ ‘นักเตะใหม่’ ได้มาตรฐานสโมสร

The Athletic

สื่อเมืองผู้ดี ปูดข่าว บรรดานักเตะเชลซี ไม่เชื่อว่าเหล่านักเตะใหม่ค่าตัวรวมกว่า 600 ล้านปอนด์นั้น ได้มาตรฐานของสโมสร ขณะเดียวกัน แข้งชาวอังกฤษ ก็กำลังวิตกว่าพวกเขาจะถูกขายออกไป

ท็อด โบห์ลี่ย์ และเบห์ดัด อิกห์บาลี สองเจ้าของร่วมนั้น รับทราบความรู้สึกไม่สบายใจต่อการเปลี่ยนแปลงทีมอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ทั้งสองคนยังคงสนับสนุน แกรม พอตเตอร์ อย่างเต็มสูบ และไม่เห็นด้วยกับการปลดเขาออกจากตำแหน่ง จนกว่าจะสามารถทำงานกับทีมที่ลงตัวและเข้ากันได้ดี

“สิงห์บลูส์” ทุ่มเงินในตลาดหน้าหนาวมากกว่าทุกสโมสรของลา ลีกา, เซเรีย อา, บุนเดสลีกา และลีก เอิง ที่ใช้จ่ายรวมกัน

เอนโซ่ เฟร์นานเดซ, มีคายโล่ มูดรีค, เบอโนต์ บาเดียชิล, มาโล่ กุสโต้, อันเดร ซานโตส, ดาวิด เดโตร โฟฟาน่า, เชา เฟลิกซ์ และโนนี่ มาดูเอเก้ ล้วนโดนดึงเข้ามาสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนก่อน

รายงานระบุว่า แม้เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ไม่ใช่ทุกคนภายในทีมที่เชื่อมั่นว่านักเตะใหม่ทุกคนได้มาตรฐานของเชลซี ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับค่าตัวแสนแพงแต่อย่างใด

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีควาารู้สึกลึกๆ ที่ว่านักเตะใหม่ที่ย้ายมาพร้อมค่าตัวแสนแพงนั้น จะได้รับสิทธิ์พิเศษก่อนในการลงสนาม ตามมุมมองด้านการนำกลยุทธ์ในระยะยาวมาใช้ให้ประสบความสำเร็จ นับตั้งแต่ตอนนี้จนถึงเดือน พ.ค.

ขณะเดียวกัน เหล่านักเตะชาวผู้ดี ตกเป็นข่าวว่ากำลังกังวลว่าพวกเขาจะโดนขายออกไปตอนซัมเมอร์ เพื่อที่สโมสรจะสามารถปรับสมดุลบัญชีได้ตามเป้าหมาย

ข่าวสารดังกล่าวออกมาหลังมีกระแสข่าว การเจรจาระหว่าง เชลซี กับ เมสัน เม้าท์ เรื่องสัญญาใหม่ ต้องระงับไปจนกว่าจะถึงซัมเมอร์

เม้าท์ เหลือเวลาอีก 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งทีมจากเวสต์ ลอนดอน ไม่ค่อยอยากเปิดการเจรจาจนกว่าจะจบซีซั่นนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: