เผย ‘ทอฟฟี่’ ไม่หั่นราคาสตาร์ แม้มีปัญหาการเงิน

รายงานจาก เดลี่ เมล ยืนยันว่า “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไม่มีความจำเป็นต้องเร่ขายผู้เล่นตัวหลักออกจากทีมในราคาถูก แม้สโมสรกำลังมีปัญหาด้านการเงินก็ตาม

มีกระแสข่าวร่ำลือหนักมากในระยะหลังว่า เอฟเวอร์ตัน มีความจำเป็นต้องเร่งขายผู้เล่นออกจากสโมสรซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปัญหาทางการเงิน แต่ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดกลับสโมสรยืนกรานว่า เป็นเรื่องไร้สาระอย่างมาก

เป็นความจริงที่เอฟเวอร์ตันจำเป็นต้องขายทรัพย์สินหนักของพวกเขาออกไปอย่างน้อย 1 รายการ แต่สโมสรไม่มีความคิดที่จะเร่งขายผู้เล่นคนสำคัญออกไปในราคาถูก

ตอนนี้เชื่อว่า สโมสรกำลังเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เช่นเดียวกับ จาร์ราด แบรนธ์เวท ปราการหลังดาวรุ่งที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมใหญ่มาตลอด แต่สโมสรต้องการอย่างให้นักเตะอยู่ช่วยทีมต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ปี

เอฟเวอร์ตัน อยากได้ค่าตัว แบรนธ์เวท อย่างน้อย 90 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นไปตามราคาตลาดในระยะหลังที่ค่าตัวของกองหลังถีบตัวสูงไปมาก อาทิ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, แฮร์รี่ แมคไกวร์ หรือ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่ย้ายทีมไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ทั้งนั้น

แบรนธ์เวท เพิ่งอายุ 21 ปี ถนัดเท้าซ้าย และถือสัญชาติอังกฤษ ซึ่งแหล่งข่าวรายนี้บอกว่า ดาวรุ่งผู้นี้มีแต่จะเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นเท่านั้น

อมาดู โอนาน่า เป็นอีกรายที่มีข่าวย้ายทีมออกไป แต่สโมสรก็มุ่งมั่นไม่มีความคิดที่จะปล่อยขายในราคาที่ถูกอย่างแน่นอน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: