เผย ‘สไตด์เตน’ มีลุ้นรับตำแหน่งผอ.กีฬาหงส์

สกาย

แดนเบียร์รายงานว่า ทิม สไตด์เตน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีลุ้นรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล

ยอร์ก ชมัดต์เคอ กำลังจะอำลาจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล หลังจบตลาดซื้อขายเดือนนี้และพวกเขายังต้องมองหาคนที่จะมาสานงานต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์ด้วย

สไตด์เตน กลายมาเป็นหนึ่งในคนที่มีลุ้นตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาแต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อโดยตรงมาจาก “หงส์แดง” เลย

อย่างไรก็ตาม สไตด์เตน ก็แฮปปี้กับ เวสต์แฮม และยังเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้พวกเขาเซ็นสัญญานักเตะแบบ โมฮัมเหม็ด คูดุส, เอ็ดซอน อัลวาเรซ และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ที่ต่างทำผลงานดีนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์

“ขุนค้อน” ยังไปคว้า แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในแบบยืมตัวเมื่อเร็วๆนี้ด้วย

สไตด์เตน เคยฝากผลงานตอนรับตำแหน่งกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไว้อย่างเช่นการคว้านักเตะที่กลายเป็นขุมกำลังสำคัญต่อการลุ้นแชมป์เช่น เยเรมี่ ฟริมปง, เอ็ดมอนด์ ทัปโซบา, โอดิลอน คอสซูนู และยังมีส่วนกับการเช็คฟอร์มของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ รวมถึง มุสซ่า ดิยายี้

แล้วสิ่งสำคัญที่สุด สไตด์เตน ยังมีส่วนเกี่ยวกับการแต่งตั้ง ชาบี้ อลอนโซ่ ให้เข้ารับงานกุนซือของ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2022

เมื่อวานนี้ (อังคาร) เพิ่งมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทาบทาม ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส ให้กลับมารับตำแหน่งกับพวกเขาอีกครั้งเพื่อช่วยปรับโครงสร้างสโมสร แต่เขาเลือกปฏิเสธโอกาสดังกล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: