เผย ‘เฟลิกซ์’ ยอมลดค่าเหนื่อยย้ายซบสิงห์

เผย ‘เฟลิกซ์’ ยอมลดค่าเหนื่อยย้ายซบสิงห์

มีรายงานว่า เจา เฟลิกซ์ กองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยของเขาเพื่อย้ายมาร่วมทีม เชลซี

ก่อนหน้านี้ เฟลิกซ์ เคยย้ายมาเล่นให้กับ “สิงห์บลูส์” ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญายืมตัว โดยยิงได้ 4 ประตูจากการลงสนาม 20 นัด ก่อนจะกลับไปยังสโมสรแม่ของเขา

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลต่อมา โดยทำไป 10 ประตูและแอสซิสต์อีก 6 ครั้งจากการลงสนาม 44 นัดในฤดูกาล 2023-24

ในตอนแรก บาร์เซโลน่า มีท่าทีต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้อีกครั้ง แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าการกลับไปอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันจะเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เสียแล้ว

อย่างไรก็ตาม เฟลิกซ์ ยังมีโอกาสได้กลับไปเล่นให้กับอดีตสโมสรในเกาะอังกฤษอีกครั้ง โดยปัจจุบัน เชลซี กำลังเจรจาหาข้อสรุปสำหรับนักเตะจาก แอตเลติโก้ รายนี้

เดิมที เชลซี ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ซามู โอโมโรดิออน เพื่อนร่วมทีม แอตเลติโก้ ของ เฟลิกซ์ แต่เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าดีลดังกล่าวได้ยุติลงแล้วเป็นที่เรียบร้อย

จากเหตุารณ์ดังกล่าวส่งผลให้ดีลของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่จะย้ายไป แอตเลติโก้ นั้นเกิดความไม่แน่นอน เนื่องจากทีมจากสเปนจำเป็นต้องหาเงินทุนมาสนับสนุนการเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้

เฟลิกซ์ อาจช่วยให้เรื่องดังกล่าวคลี่คลายลงได้ โดย

The Telegraph

รายงานว่าเขายินดีที่จะยอมลดค่าเหนื่อยลงเพื่อย้ายมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

รายงานระบุว่า เชลซี อาจเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้นต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ แม้ว่าผู้เล่นรายนี้จะมีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2029 ก็ตาม

เฟลิกซ์ หมดอนาคตที่ ซิวิตัส เมโทรโปลิตาโน และ แอตเลติโก้ ต้องการปล่อยเขาออกไปด้วยการย้ายทีมถาวรมากกว่าจะปล่อยยืมตัวอีกครั้ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: