เผย PSG ติดค้างค่าเหนื่อย ‘ปธ.เป้’ สองเดือนที่ผ่านมา

เผย PSG ติดค้างค่าเหนื่อย ‘ปธ.เป้’ สองเดือนที่ผ่านมา

The Atheletic

รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่ได้จ่ายค่าเหนื่อยให้กับ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ตลอดช่วงสองเดือนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวเผยว่า เปแอสเช มีข้อตกลงในแบบเบื้องต้นกับ เอ็มบาปเป้ และตัวแทนของเขาว่านักเตะจะต้องหาทางชดเชยให้กับสโมสรในกรณีที่เขาย้ายออกจากทีมเมื่อหมดสัญญา

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช เชื่อว่า เอ็มบาปเป้ ไม่ได้ปกป้องผลประโยชน์ให้กับสโมสรมากพอในการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวสู่ เรอัล มาดริด

ข้อตกลงดังกล่าวมีความซับซ้อน ซึ่งครอบคลุมถึงหลายส่วนรวมถึงการที่ เอ็มบาปเป้ ยอมสละโบนัสความซื่อสัตย์ที่เขาอาจมีสิทธิ์ได้รับ นักเตะก็เคยกล่าวไว้ว่าทุกฝ่ายจะได้รับการปกป้องผลประโยชน์เมื่อเขาย้ายทีม

การพูดคุยในเรื่องนี้ดำเนินมาตั้งแต่ตอนที่มีการยืนยันว่า เอ็มบาปเป้ จะย้ายไปอยู่กับ มาดริด ในแบบไม่มีค่าตัวแต่การตัดสินใจของ เปแอสเช ที่ยังไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะนั้นก็บ่งบอกว่าไม่มีความคืบหน้า

รายงานจากแดนน้ำหอมก็ระบุว่า เอ็มบาปเป้ ได้แจ้งเรื่องนี้ให้กับสมาคมฟุตบอลลีกของฝรั่งเศสทราบ โดยอ้างกฎที่บอกไว้ว่าสโมสรจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะที่มีสัญญากับทีมไม่เกินวันสุดท้ายของแต่ละเดือน

เปแอสเช กับ เอ็มบาปเป้ ยังคงพูดคุยกันเพื่อหาทางออก กระนั้นแข้งวัย 25 ปีอาจจะดำเนินเรื่องตามกฎหมายได้หากไม่พอใจกับการกระทำของสโมสรก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน

เดือนที่แล้ว

เล กิ๊ป

รายงานว่าตัวเลขค่าเหนื่อยและโบนัสที่ เปแอสเช ติดค้าง เอ็มบาปเป้ อยู่นั้นมีมูลค่าที่ 80 ล้านยูโรแต่ตอนนี้ตัวเลขขยับไปแตะ 100 ล้านยูโรแล้ว

เอ็มบาปเป้ กำลังอยู่ในระหว่างช่วยทีมชาติ ฝรั่งเศส ทำศึกยูโรแต่ก็จมูกหักทำให้ยังไม่ได้กลับมาลงสนามตั้งแต่เกมแรก แล้วพอเสร็จสิ้นจากทัวร์นาเมนต์นี้เขาก็จะเตรียมเปิดตัวกับ มาดริด ในวันที่ 16 กรกฎาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: