‘เมญอง’ ตอบโต้เหตุ ‘ปธ.เจนัว’ จวกพยายามฆ่า

อัลเบร์โต้ แซงกริลโล่ ประธานสโมสร เจนัว วิจารณ์จังหวะปะทะของ ไมค์ เมญอง คือการพยายามฆ่าแข้งในสังกัดของเขา ทำให้มือกาว เอซี มิลาน ออกโรงโพสต์โพสต์ตอบโต้

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงทดเจ็บระหว่าง เจนัว หาประตูตีเสมอทิ้งบอลยาวให้ คาเล็บ เอคูบาน กำลังจะหลุดเข้าเขตโทษเจอ เมญอง ออกมากระโดดตัดบอล แล้วปะทะด้วยหัวเข่าใส่บริเวณหน้าอก

กรรมการ มาร์โก้ ปิชชินินี่ เดินไปดูจอ VAR แล้วควักใบแดงโดยตรงแก่นายด่านชาวฝรั่งเศส ทำให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ต้องทำหน้าที่แทนรักษาสกอร์บุกเฉือน 1-0 โดย เอคูบาน อยู่ในสนามจนจบ

“ในฐานะแพทย์คนนึง ผมสามารถบอกได้ว่าการปะทะของ เมญอง คือการพยายามฆ่า” แซงกริลโล่ หัวเรือใหญ่ เจนัว แสดงความไม่พอใจหลังจบเกม

“เราอยู่ในโลกที่ทีมใหญ่ได้เปรียบเสมอ, จิลาร์ดิโน่ (โค้ช เจนัว) ไม่มาสัมภาษณ์เพราะผมไม่อยากให้เขาถูกลงโทษ แต่เรารอดูอยู่ว่า เมญอง จะรับโทษแบนกี่นัด”

ภายหลังจบการแข่งขัน 1 วัน ทาง เมญอง ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ เขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่

“ถึง แซงกริลโล่, คำพูดคนล้วนมีความหมาย จังหวะที่เกิดเมื่อวานนี้เป็นการเดิมพันของผม และบางทีมันควรถูกตำหนิ”

“แต่ไม่มีทางเลยที่จังหวะนั้นจะเป็นการ ‘พยายามฆ่า’ ยังไงก็ตาม ผมขอให้ แซงกริลโล่ เจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต และหวังว่าเขาจะไม่ถูกกล่าวหา แบบที่เขากำลังทำใส่ผม”

ทั้งนี้ในเกมสุดเดือดที่ ลุยจิ แฟร์ราริส หลังจาก เมญอง ออกจาสนามไป โยเซป มาร์ติเนซ โกล์ฝั่ง เจนัว เติมเล่นลูกตั้งเตะแล้วเสียบใส่ ยูนุส มูซ่าห์ รับเหลืองที่สองถูกตะเพิดไปอีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: