เมลเผย ‘เมอร์ทัฟไปซาอุ’ เร่ขาย 4 สตาร์ผี

เมลเผย ‘เมอร์ทัฟไปซาอุ’ เร่ขาย 4 สตาร์ผี

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า จอห์น เมอร์ทฟ หัวหน้าทีมเจรจาซื้อขายของสโมสรเดินทางไปซาอุดิอาระเบีย เพื่อเจรจากับบรรดาทีมเจ้าสัวเสนอขาย คาเซมิโร่, ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโซ่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กับความพยายามของสโมสรที่ต้องการระดมทุนซื้อนักเตะใหม่ตลาดมกราคมนี้

ในรายงาน เดลี่ เมล อ้างว่า พวกเขารู้มาว่า เมอร์ทัฟ ได้ไปพบกับตัวแทนของสโมสรในซาอุโปรลีก ที่ริยาด กับการนำเสนอ 4 ผู้เล่นยูไนเต็ด อย่าง คาเซมิโร่, วาราน, ซานโช่ และ มาร์กซิยาล ให้พิจารณา

และเป็นที่เข้าใจว่า เมอร์ทัฟ เดินทางกลับโดยยังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆในการย้ายทีม แต่อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นการเดินทางไปเปิดความสัมพันธ์ใหม่ ที่จะเสมือนเป็นใบเบิกทาง ซึ่งคาดว่าสโมสรมีแผนเจรจาเพิ่มเติมในอนาคต

ทั้งนี้ หลังจากทุ่มเม็ดเงินไปมากกว่า 750 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ สโมสรซาอุโปรลีก จะไม่มีการเสริมทัพในตลาดมกราคม หรืออย่างน้อยก็เพราะบรรดาสโมรในโปรลีกใช้โควตาผู้เล่นต่างชาติกันไปครบแล้ว ดังนั้นยูไนเต็ดอาจต้องรอจนกว่าจะถึงซัมเมอร์เพื่อดีลกันสโมสรซาอุฯอีกครั้ง

สำหรับคนที่มีแนวโน้มจะถูกขายออกไปมากที่สุดคือ ซานโช่ ที่ความสัมพันธ์แตกหักกับเอริค เทน ฮาก คาดว่าเขาจะถูกป่อยตัวออกไปในตลาดมกราคมนี้

ขณะที่รายของ วาราน, คาเซมิโร่ และ มาร์กซิยาล สโมสรยินดีรับฟังทุกข้อเสนอ แต่จะไม่มีการบังคับให้ย้ายออกไป เนื่องจากยังเป็นผู้เล่นที่เทน ฮาก ใช้งานอยู่

ความจำเป็นต้องขายผู้เล่นออกไปของยูไนเต็ดมีเพิ่มมากขึ้นจากสถานการณ์ทางบัญชีของสโสมร เนื่องจากตัวเลขใกล้ถึงขีดจำกัดกฎทางการเงินของพรีเมียร์ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: