เมาท์ล่องหน… เนฟแนะผีหวนใช้ ‘แม็คโท’ ลงตัดเกม

แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์มิดฟิลด์ป้ายแดงอย่าง เมสัน เมาท์ แทบไร้บทบาทในสนาม พร้อมแนะอาจต้องให้โอกาส สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เบรกเกมรุกได้ดีกว่า เนื่องจากสโมสรไม่มีเงินซื้อตัวใหม่

ภายหลังย้ายเข้ามาจาก เชลซี ด้วยมูลค่ารวม 60 ล้านปอนด์ เมาท์ เจ้าของเบอร์ 7 คนใหม่ รับโอกาสตัวจริง พรีเมียร์ ลีก นัดที่สอง ลงทำเกมแดนกลางร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ คาเซมิโร่

กองกลางอังกฤษวัย 24 ปี อยู่ในสนามของเกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 85 นาที ไม่สามารถสร้างสรรค์ผลงานประตูหรือแอสซิสต์ได้ บุกพ่าย “ไก่เดือยทอง” 2-0

ขณะเดียวกัน แม็คโทมิเนย์ มิดฟิดล์ลูกหม้อ เป็นสำรองไม่ถูกใช้งาน และหลังจบเกม เนวิลล์ แสดงทัศนะถึงปัญหาในแดนกลางของอดีตต้นสังกัด

“คาเซมิโร่ ต้องเจอความยากลำบากตลอดสองเกมแรก เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์” ตำนานแบ็คขวา เริ่มกล่าว

“วันนี้ เมาท์ แทบไม่มีตัวตน เกมแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก สเปอร์ส ควบคุมได้อยู่หมัดโดยใช้ อีฟ บิสซูม่า, ปาเป้ ซาร์ และ เจมส์ แมดดิสัน”

“ฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มต้น และยังไม่มีความจำเป็นต้องแสดงออกเกินจริง แต่ที่แน่นอนคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทำให้แดนกลางแข็งแกร่งขึ้น”

“เอริค เทน ฮาก ต้องการกองกลางหมายเลข 6 สำหรับยืนเคียงข้าง คาเซมิโร่ และตอนนี้สโมสรไม่มีเงินพอ ซึ่งหมายความว่าเขาอาจต้องกลับไปใช้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์”

“วันนี้ เทน ฮาก เปลี่ยนตัว 5 คนโดยไม่ใช้ แม็คโทมิเนย์ และดูเหมือนเขาต้องการปล่อยนักเตะคนนี้ออกไป เพื่อเปิดทางสำหรับหน้าใหม่”

“เจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งว่าพวกเขาจะไม่ให้ทุนเสริมทัพแล้วจนกว่าจะมีการปล่อยผู้เล่นออก แต่ แม็กไกวร์ ไม่ยอมย้าย และ แม็คโทมิเนย์ คงจะบอกแบบเดียวกัน”

“มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายเลย และระดับสูงของ ยูไนเต็ด กำลังทำงานอย่างไร้หางเสือ, แม็คโทมิเนย์ คงนั่งอยู่บนม้านั่ง และคิดว่านี่คือเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา เพราะทีมต้องการใครสักคนที่ตัดเกมได้”

“ตลอดสองปีหลัง เหล่าแฟนบอลเห็น แม็คโทมิเนย์ ลงสนามมากพอที่จะบอกว่าเขาไม่ดีพอในจังหวะเล่นกับบอล แต่แน่นอนเลยว่าเขาจะช่วยทีมได้ในสถานการณ์แบบวันนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: