เรกเก้แถลงแบน ไบลี่ย์ ติดทีมชาติ

เรกเก้แถลงแบน ไบลี่ย์ ติดทีมชาติ

สมาคมฟุตบอล จาไมก้า แถลงแบน เลออน ไบลี่ย์ จากการเล่นให้กับทีมชาติภายหลังแข้ง แอสตัน วิลล่า ได้ออกมาทิ้งบอมบ์ถึงมาตรฐานในการดูแลนักเตะของพวกเขาจนเกิดความสับสนในช่วงที่ผ่านมา

การแบนดังกล่าวเกิดขึ้นแม้ว่า ไบลี่ย์ จะปฏิเสธการเล่นให้กับ จาไมก้า ในศึก โคปา อเมริกา ก่อนที่อีกหลายวันต่อมาเขาจะถูกจับภาพในขณะกำลังปาร์ตี้ในช่วงพักร้อนของเขา

แข้งวัย 26 ปีได้ออกมาโจมตีความไม่เป็นมืออาชีพของทีมชาติ จาไมก้า ในการดูแลนักเตะผ่านทาง

Let’s Be Honest podcast

ว่า

“หลายๆคนไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้จากมุมมองของผม ว่าเรื่องมันเป็นยังไงสำหรับผมที่เป็น ลีออน ไบลีย์ ความเป็นมืออาชีพของทีมชาติไม่ได้ใกล้เคียงกับที่อังกฤษหรือที่ไหนเลย และผมคุ้นเคยกับการทำงานแบบมืออาชีพ”

นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงการที่เขาต้องจองตัวเครื่องบินในการเดินทางไปแข่งขันเองโดยไม่สามารถเบิกเงินได้

จาไมก้า จำต้องลงเล่นในศึก โคปา อเมริกา โดยขาดสตาร์ตัวหลักของพวกเขา และแฟนบอลของพวกเขารายหนึ่งที่ได้พบกับ ไบลี่ย์ ในระหว่างเดินทางไปเอ็นจอยไลฟ์ขึ้นเวทีออกสเตปในช่วงพักร้อน ได้โพสต์ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า

“เลออน ไบลี่ย์ กำลังทำสิ่งที่ขาดความเคารพ ทัพ เร้กเก้ บอยส์ ต้องการความช่วยเหลือจากเขา ในศึก โคปา อเมริกา และนี่คือสิ่งที่นายทำอย่างงั้นหรอ?”

ทางด้านสมาคมฟุตบอล จาไมก้า ก็ตัดสัมพันธ์กับเขาแบบไม่มีเยื่อใยภายหลังออกมายืนยันแบน ไบลีย์ จากการรับใช้ชาติภายหลังเกิดความสับสนขึ้นจากการเรียกตัวเขาไปติดทีมชาติ

“สมาคมฟุตบอล จาไมก้า (JFF) ได้ตัดสินใจแบน เลออน ไบลี่ย์ จากถูกคัดเลือกทีมชาติชุดใหญ่เป็นการชั่วคราว”

“การตัดสินใจในครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังจากสถานการณ์ล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับการแสดงความคิดเห็นและการปฏิเสธที่จะเข้าร่วมทีมในศึก โคปา อเมริกา 2024 แม้ว่าจะได้รับเลือกก็ตาม”

“เรายังได้พิจารณาถึงความปรารถนาของเขาที่จะหยุดพักจากหน้าที่ระดับชาติ และการระงับการคัดเลือกของเขาจะช่วยป้องกันการสื่อสารผิดพลาดใดๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อไป”

“JFF ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของผู้เล่นทุกคน และเคารพการตัดสินใจของแต่ละคนเกี่ยวกับการเข้าร่วมในนามทีมชาติ’

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: