เริ่มต้นซีซั่นใหม่! ‘บุรีรัมย์-บียู’ พร้อมบู๊แชมเปี้ยนส์คัพ 5 ส.ค.นี้ ที่ราชมังฯ

“สมาคมฯ-ไดกิ้น” จับมือแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอล “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023” บุรีรัมย์ ปะทะ บียู 5 ส.ค.นี้ ที่ราชมังฯ PPTV 36 ถ่ายทอดสด

วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Ballroom โรงแรม Hilton Sukhumvit สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอล “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023” ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร. อะกิโนริ อะตาราชิ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

โดย คุณ

พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวว่า “นับเป็นการเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ ด้วยการพบกันของสุดยอดทีมจากฤดูกาลที่แล้ว คือ เจ้าของ 3 แชมป์ในประเทศ อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว”

“ผมมั่นใจว่าทั้งสองทีมที่เสริมทัพได้อย่างน่าสนใจ จะสู้กันได้อย่างสนุก และเต็มไปด้วยสีสันจากแฟนบอลทั้งสองทีมที่จะเข้าร่วมชมเชียร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หรือรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง PPTV 36”

“ผมขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักรายการนี้อย่าง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้อย่างต่อเนื่อง และขออวยพรให้ทั้งสองสโมสรได้รับผลการแข่งขันตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งการแข่งขันในเกมส์นี้ และฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้น”

ขณะที่ มร. อะกิโนริ อะตาราชิ ประธานกรรมการ บจก.ไดกิ้น อินดัทรีส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน และถือเป็นปีที่ 3 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ”

“ไดกิ้น ขอเป็นหนึ่งส่วนร่วมในการผนึกพลังแห่งความสุข สนุกสนานของการแข่งขันฟุตบอล ส่งมอบไปยังแฟนๆ ฟุตบอลทุกท่านผ่านการแข่งขันในครั้งนี้ ตามแนวทางการทำกิจกรรมเพื่อสังคม จากไดกิ้นสู่ เยาวชน คนรุ่นใหม่ แฟนๆ ฟุตบอล และนักฟุตบอลไทยทุกท่าน”

สำหรับ ฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD 36 ซื้อบัตรได้ที่ THAI TICKET MAJOR ทุกสาขา

พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษสำหรับแฟนบอลทั้งสองทีมภายในงาน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Thai League Facebook Page และ Facebook Daikin Thailand หรือ

https://www.daikin.co.th/tcc2023/

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: