เรือสนไหม? อัล อาห์ลีพร้อมยื่น 30 ลป.แลก ‘มาห์เรซ’

เรือสนไหม? อัล อาห์ลีพร้อมยื่น 30 ลป.แลก ‘มาห์เรซ’

อัล อาห์ลี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอระดับ 30 ล้านปอนด์เพื่อที่จะคว้า ริยาด มาห์เรซ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมดังจากลีกซาอุฯได้ยื่นข้อเสนอให้กับ มาห์เรซ เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นค่าจ้างสูงถึง 25 ล้านปอนด์ต่อปี

ปีกชาวแอลจีเรียยังพิจารณาอนาคตของตัวเองอยู่ หลังเขาไม่ปิดโอกาสการอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปโดยที่เหลือสัญญาอีก 2 ปี

อย่างไรก็ตามค่าตัว 30 ล้านปอนด์ถือเป็นข้อเสนอที่ดีสำหรับ “เรือใบสีฟ้า” เนื่องจากระยะเวลาสัญญาและอายุของนักเตะ แต่ก็ไม่ถึงกับอยากจะปล่อยให้นักเตะย้ายออกจากทีม

ตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนในเรื่องการเสริมทัพของ แมนฯ ซิตี้ นอกเหนือจากการเจรจากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ที่กำลังดำเนินอยู่ และคาดว่าพวกเขาจะตามหานักเตะเพิ่้มหาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ย้ายออกจากทีม

พวกเขาเซ็นสัญญา เดแคลน ไรซ์ มาทดแทน อิลคาย กุนโดกาน ไม่สำเร็จทำให้ แบร์นาร์โด้ ถูกมองเป็นทางเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์

นั่นทำให้ ซิตี้ เหลือตัวเลือกสำหรับปีกขวาน้อยลง การปล่อย มาห์เรซ ไปเลยอาจจะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาหรือไม่ก็ต้องซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่ม

อัล อาห์ลี อยากได้ มาห์เรซ ในฐานะสตาร์สำหรับการเสริมทัพซัมเมอร์นี้และพวกเขาคว้า เอดูอาร์ เมนดี้ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ มาเรียบร้อย

แมนฯ ซิตี้ เองก็ยังต้องรอดูอนาคตของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ด้วยเหมือนกันเพราะได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่วอนท์แบ็คขวาใหม่และเชื่อว่านักเตะสนใจย้ายไปเยอรมนี

พวกเขาอาจเรียกค่าตัวได้ 15 ล้านปอนด์เพื่อปล่อย วอล์คเกอร์ ที่เหลือสัญญาปีเดียว แต่ก็ยังอยากเก็บนักเตะไว้และค่อยโน้มน้าวให้เขาต่อสัญญาใหม่

หาก วอล์คเกอร์ อยู่กับทีมต่อไปก็จะทำให้พวกเขามีแบ็คขวาระดับซีเนียร์ไว้ใช้งาน เพราะตัวเลือกนอกเหนือจากนั้นก็เหลือแค่ ริโก้ ลูวิส เด็กดาวรุ่งหรือไม่ก็ขยับเซ็นเตอร์แบ็คมายืนแทน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: