เรือ,หงส์นำทัพ! บิ๊กทีมรุมส่องฟอร์ม ‘เซสโก้’ ค่าตัว 43 ลป.

บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกนำทัพโดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวเข้าเช็คฟอร์ม เบนจามิน เซสโก้ ศูนย์หน้าวันเดอร์คิดจาก แอร์เบ ไลป์ซิก

แม้ว่า เซสโก้ จะยังคงมีสัญญากับทาง ไลป์ซิก ไปจนถึงมิถุนายน 2028 แต่ในสัญญาดังกล่าวมีการระบุค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 43 ล้านปอนด์ซึ่งจะถูกเปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานของ

ราคาดังกล่าวอาจดูสูงเกินไปสำหรับนักเตะในวัยของเขา แต่ด้วยผลงานในช่วงที่ผ่านมาทำให้หลายๆสโมสรเชื่อว่าเขาจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว

เซสโก้ ออกสตาร์ทอาชีพของเขาในช่วงแรกหลังย้ายมาค้าแข้งที่ เยอรมนี ได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังนัก แต่หลังจากเขาเริ่มปรับตัวได้ฟอร์มในสนามของดาวรุ่งรายนี้ก็เริ่มเผยออกมาในสนาม

ฟอร์มการเล่นในสามเกมหลังสุดของดาวยิงรายนี้กำลังเป็นที่จับตาอย่างมากหลังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในเกมกับ อูนิโอน เบอร์ลิน และ เอาส์บวร์ก ขณะที่ในเกมกับ เรอัล มาดริด ในศึกแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวสามารถส่งบอลไปตุงตาข่ายได้สำเร็จก่อนจะถูก VAR ริบคืน

นอกเหนือจากบรรดาสโมสรจากพรีเมียร์ลีกแล้ว บาร์เซโลน่า ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดาวยิงรายนี้เช่นกันหลังมีรายงานว่าแมวมองหลายต่อหลายคนจาก แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ บาร์ซ่า ได้เข้าไปเช็คฟอร์มของ เซสโก้ อย่างต่อเนื่องหลังฟอร์มการยิงประตูของเขากลับมาเข้าฝักอีกครั้ง

เป็นที่เชื่อกันว่าดาวยิงวัย 20 ปีรายนี้อาจมีมูลค่าสูงถึงหลัก 100 ล้านปอนด์ และการลงทุนคว้าตัวเขาด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์นั้นอาจเป็นราคาที่พวกเขาสามารถต่อรองได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: