เรือเฟิร์มปล่อย ‘โกเมซ’ ซบโซเซียดาด 10 ลย.

เรือเฟิร์มปล่อย ‘โกเมซ’ ซบโซเซียดาด 10 ลย.

เซร์คิโอ โกเมซ แบ็คซ้ายสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไปร่วมทีม เรอัล โซเซียดาด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (8.4 ล้านปอนด์)

แมนฯ ซิตี้ ดึงตัวดาวเตะวัย 23 ปี มาจาก อันเดอร์เลชท์ ด้วยค่าตัว 10.9 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออนอีก 1.7 ล้านปอนด์ เมื่อสองปีที่แล้ว แต่เขาไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงของ “เรือใบสีฟ้า” ได้

โกเมซ ได้รับโอกาสลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งสิ้น 38 นัดรวมทุกรายการตั้งแต่ย้ายมา ส่วนในพรีเมียร์ลีกเขาได้เล่น 18 เกม ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 2 นัดเท่านั้น

“ถึงเวลาที่ต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ สำหรับการสนับสนุนและคำแนะนำในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับสโมสร” โกเมซ กล่าว

“การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีความสามารถ, มีความทะเยอทะยาน และประสบความสำเร็จถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริง และการคว้าถ้วยรางวัลสำคัญ ๆ มากมาย, รวมถึงทริปเปิ้ลแชมป์ด้วย, เป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย และจะมองย้อนกลับไปด้วยความรักตลอดไป”

“ผมตื่นเต้นกับการผจญภัยครั้งใหม่นี้ แต่ผมขออวยพรให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และนักเตะทุกคนประสบความสำเร็จในอนาคตด้วย”

ก่อนหน้านี้ โกเมซ เคยเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ก่อนจะย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2018 เขาใช้เวลา 2 ปีที่ อูเอสก้า แบบยืมตัวระหว่างปี 2019-2021 พร้อมช่วยให้พวกเขาเลื่อนชั้นสู่ลาลีกาในฤดูกาล 2019-20

โกเมซ ย้ายไป อันเดอร์เลชท์ และอยู่ที่นั่นเพียงปีเดียว ก่อนจะย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ในปี 2022 ทั้งนี้

บีบีซี สปอร์ต

ระบุว่าการย้ายมาอยู่ โซเซียดาด นั้น “เรือใบสีฟ้า” ใส่เงื่อนไขส่วนแบ่งจากการขายครั้งต่อไปที่ 30 เปอร์เซ็นต์เอาไว้ด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: