เรือเฮเก้อ… ไลป์ซิกยังไม่ปล่อย ‘กวาร์ดิโอล’ ตรวจโรค

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงาน โยซิป กวาร์ดิโอล เซ็นเตอร์พลังหนุ่ม ยังไม่มีการตรวจร่างกายเพื่อย้ายทีม เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดปัญหาในการเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก

ก่อนหน้านี้ โรมาโน่ เปิดเผยว่า “เรือใบสีฟ้า” ตกลงค่าตัวกับ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย โดยนักเตะโครแอตวัย 21 ตรวจร่างกายในขั้นแรกผ่านแล้วด้วย พร้อมยืนยันการปิดดีลด้วยวลีเด็ด Here We Go

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ กลับลำ พร้อมชี้แจงเกิดความตึงเครียดระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ไลป์ซิก ในขั้นสุดท้ายของการเจรจา ทำให้ กวาร์ดิโอล ยังไม่ตรวจร่างกายกับยักษ์ใหญ่เมืองแมนเชสเตอร์แต่อย่างใด

แมนฯ ซิตี้ เคยบรรลุตกลงด้วยวาจากับ ไลป์ซิก ได้ และนัดตรวจร่างกายกันในวันพฤหัสนี้ แต่ภายหลังมีข่าวหลุดออกมา ก็เกิดปัญหาในระดับสโมสรจนสุดท้ายทีมดังบุนเดสลีก้า ไม่ยอม

Sky Germany

สื่อเยอรมัน ยืนยันแบบเดียวกัน แถมเผยภาพในการซ้อมเซสชั่นล่าสุด กวาร์ดิโอล ลงฝึกกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ

สำนักข่าวเมืองเบียร์ อ้างแหล่งข่าววงในระบุอีกว่า ขณะนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ใกล้เคียงกับการบรรลุข้อตกลง โดยฝั่ง ไลป์ซิก ต้องการค่าตัวเป็นเงินต้น 100 ล้านยูโร บวกแอดออนที่มีความเป็นไปได้จริง

กวาร์ดิโอล เหลือสัญญาในถิ่น เรด บูลล์ อารีน่า ถึง 2027 และเหล่าผู้บริหาร ไลป์ซิก พร้อมเก็บนักเตะไว้อีกหนึ่งฤดูกาล หากข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาไม่น่าพอใจ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: