เรื่องย้ายทีมเอาไว้ก่อน! ‘ไรซ์’ ยันโฟกัสกับการพาค้อนคว้าแชมป์

เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าโฟกัสอยู่กับการพาทีมคว้าแชมป์ แม้มีกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีม

กองกลางวัย 24 ตกเป็นข่าวว่าอาจแยกทางกับ “ขุนค้อน” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เขายังเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว แม้มีออปชั่นขยายออกไปได้อีก 12 เดือน

บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นทีมล่าสุดที่มีข่าวกับ ไรซ์ ขณะที่ชื่อของแข้งรายนี้ก็ยังพัวพันกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดี ไรซ์ ยืนยันว่าไม่ได้ให้ความสนใจเรื่องกระแสข่าวต่างๆ พร้อมยืนยันว่าโฟกัสกับการพาทีมคว้าแชมป์

“ผมไม่ได้โฟกัสอะไรพวกนั้นสักเท่าไหร่ โฟกัสหลักของผมในซีซั่นนี้นับตั้งแต่จบบอลโลก คือการช่วยให้พวกเราอยู่รอดจากการตกชั้นและคว้าถ้วยนี้ ใจผมจดจ่ออยู่กับเรื่องนี้”

“เรื่องอื่นเป็นเพียงเสียงร่ำลือและการคาดการณ์ ช่วยไม่ได้มันมาพร้อมกับการลงเล่น ผมโฟกัสเพียงกับการทำเพื่อสโมสร, ครอบครัว และแฟนบอล ผมอยากทำให้พวกเขาแฮปปี้และจะทำทุกอย่างที่ทำได้”

ไรซ์ กล่าวเสริมว่า “มันเป็นเรื่องของการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ ฟิออเรนติน่า ซึ่งเป็นเกมใหญ่ ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองฟิตอย่างน่าเหลือเชื่อ ผมมพร้อมสำหรับนัดชิงไม่ว่าต้องเล่น 90 หรือ 120 นาที ผมรู้สึกว่าตัวเองจะทำมันได้”

“นี่คือซีซั่นอันยาวนานซึ่งมีฟุตบอลโลก แต่การดูแลตัวเองยามอยู่นอกสนามคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ผมสามารถลงเล่นได้มากขนาดนี้ ผมอยากเล่นทุกเกมและลงสนามให้ได้มากที่สุด มันดีที่ทำได้เช่นนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: