เลขดาวยิง! เผยภาพเสื้อ ‘หนูน’ เบอร์ 9 คนใหม่หงส์

บริษัทผู้จำหน่ายสินค้าฟุตบอลที่อังกฤษ เผยแพร่ภาพเสื้อแข่งของ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เปลี่ยนไปใช้หมายเลข 9 ตามรอยเหล่าตำนานดาวยิงของสโมสร

ซัมเมอร์ปีก่อน นูนเญซ ย้ายร่วม “หงส์แดง” ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 85 ล้านปอนด์ สืบทอดเบอร์ 27 ต่อจาก ดิว็อค โอริกี้ ฤดูกาลแรกในเกาะอังกฤษ ทำผลงาน 15 ประตู 4 แอสซิสต์จาก 42 นัดทุกรายการ

ขณะที่ผลงานทีม ลิเวอร์พูล จบอันดับ 5 อดไปแชมป์เปี้ยนส์ ลีก และหลังจบฤดูกาล โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เจ้าของหมายเลข 9 อำลาไปเพราะหมดสัญญา

นั่นทำให้หมายเลขในตำนานของ เอียน รัช ต้องว่างลง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าได้ผู้สานต่อคนถัดไปแล้ว นั่นคือดาวยิงวัย 23 ปีจากอุรุกวัย ผู้เคยใช้เบอร์นี้สมัยแจ้งเกิดที่ เบนฟิก้า

Football Authentica ผู้ได้ลิขสิทธิ์จาก พรีเมียร์ ลีก เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าภายในเกาะอังกฤษ โพสต์ภาพเสื้อแข่งสีขาว คาดว่าเป็นชุดเยือน ลิเวอร์พูล พร้อมคำว่า ดาร์วิน เขียนอยู่พร้อมหมายเลข 9

“เตรียมตัวพร้อมสำหรับการเปลี่ยนหมายเลขครั้งใหญ่” บัญชีโซเชียลเขียนข้อความเพิ่มเติม

นอกจาก รัช กับ ฟีร์มีโน่ แล้ว นูนเญซ จะได้ตามรอยแข้งในอดีตอย่างเช่น เฟร์นานโด ตอร์เรส, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, คริสเตียน เบนเตเก้ และ แอนดี้ แคร์โรลล์

ลิเวอร์พูล ยังมีเบอร์สำคัญอื่นๆ ที่รอคอยการสืบทอดอยู่ทั้งหมายเลข 7 ซึ่ง เจมส์ มิลเนอร์ ทิ้งไว้ และ เบอร์ 8 ที่เคยเป็นของ นาบี เกอิต้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: