‘เลาตาโร่’ กร้าวพางูล่าแชมป์ต่อ หลังซิวโคปปา

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าที่จะเดินหน้าคว้าถ้วยรางวัลเพิ่ม หลังเพิ่งได้แชมป์โคปปาอิตาเลียเมื่อคืนนี้

อินเตอร์ ปราบ ฟิออเรนติน่า ในนัดชิงชนะเลิศของโคปปาอิตาเลียด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งทำให้พวกเขาป้องกันแชมป์รายการดังกล่าวได้สำเร็จ

มาร์ติเนซ ทำคนเดียวทั้ง 2 ประตูในเกมดังกล่าว ซึ่งช่วยให้ “งูใหญ่” พลิกกลับมาชนะ “ม่วงมหากาฬ” ได้ หลังโดนยิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ช่วงต้นเกม

แข้งอาร์เจนไตน์ยืนยันถึงเป้าหมายที่จะพาทีมคว้าถ้วยรางวัลต่อไป ขณะที่พวกเขายังมีลุ้นแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 1 รายการ ซึ่งจะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ

“บอกตามตรงผม ผมเนื้อเต้นไปหมดเลย เพราะเราคว้าถ้วยรางวัลให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้มาตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเราต้องทำอย่างนั้นต่อไปให้ได้ ผมแฮปปี้มากๆ” เขากล่าวกับ

Mediaset

“ผมยังอยากจะชูถ้วยเพิ่ม กีฬาก็เป็นเช่นนี้ มันเป็นเรื่องของการคว้าชัยชนะ เราเริ่มต้นได้แย่ในช่วง 15 นาทีแรก แต่จากนั้นเราก็เจอแนวทางที่ถูกต้องและสามารถพลิกสถานการณ์ได้”

“ผมแฮปปี้มากๆที่ได้พาถ้วยนี้กลับไปมิลาน หรืออาจพูดได้ว่าเก็บรักษามันไว้ที่นั่น เพราะเมื่อปีก่อนมันก็อยู่ที่นั่น ผมอยากจะอุทิศตัวให้ อินเตอร์ ต่อไป เพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: