เล่นกูแล้ว! งูหัวเสีย ‘บิ๊กตู้’ เงียบกริบ ส่อปันใจให้ยูเว่

รายงานข่าวจาก Sky Sport Italia ยืนยันว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอก “สิงห์บลูส์” เชลซี ยังไม่ได้ตอบกลับผู้อำนวยการอินเตอร์ มิลาน และเพื่อนร่วมทีม ในขณะที่ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอสู้ที่ 37.5 บวกแอดออน 2.5 ล้านยูโร

หลังจาก La Gazzetta dello Sport เปิดประเด็นว่า เซบาสเตียน เลดูเร่ ทนายของลูกากูไม่ได้ติดต่อกันทางอินเตอร์ มิลาน และเชลซี ทั้งที่ทีมงูใหญ่อัพข้อเสนอให้ทีมสิงห์ขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านยูโร

ล่าสุด Sky Sport Italia ออกมาเสริมว่า แม้แต่ตัว ลูกากู ก็ไม่ได้ติดต่อกับทางผู้อำนวยการทีมงูใหญ่และเพื่อนร่วมทีมเลย สร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรที่พร้อมทำสัญญากับเขา หลังได้เงินทุน 50 ล้านยูโร มาจากการขาย อังเดร โอนาน่า ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สื่อดังอิตาเลี่ยนอ้างว่า ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ออกอาการลังเลใจหลังได้รับข้อเสนอจากยูเวนตุส ซึ่งพร้อมยื่นข้อเสนอสู้กับทางอินเตอร์ มิลาน

รายงานระบุด้วยว่า อินเตอร์ยื่นข้อเสนอให้เชลซีที่ 35 ล้านยูโร บวกแอดออน 5 ล้านยูโร

ขณะที่ ยูเวนตุส พร้อมยื่นสู้ที่ 37.5 ล้านยูโร บวกแอดออน 2.5 ล้านยูโร แต่จะต้องรอจนกว่าพวกเขาปล่อยตัว ดูซาน วลาโฮวิช ให้ได้ซะก่อน

โดยยูเว่แจ้งกับทางเชลซีว่า ต้องการเวลาจนถึงวันที่ 4 สิงหาคมเพื่อขายดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียออกไป แต่ทีมสิงห์ต้องการปล่อยตัวลูกากูเร็วกว่านั้น

มันทำให้ อินเตอร์ เริ่มรู้สึกไม่มั่นใจว่าจะเซ็นสัญญากับลูกากูสำเร็จ ยกเว้นเสียแต่ว่า หัวหอกวัย 30 ปี จะออกมาแสดงความชัดเจนว่าจะไม่ปันใจจากทีมงูใหญ่ในเร็วๆนี้

ด้าน Il Corriere dello Sport เคยออกมารายงานไว้เมื่อต้นสัปดาห์ว่า ลูกากู บรรลุข้อตกลงกับทางยูเวนตุสแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: