เล่นรับไม่ดีพอ… คาร์ร่ากังขาอนาคต TAA ในทัพหงส์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตั้งคำถามถึงอนาคตของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ ลิเวอร์พูล โดยมองว่าแข้งรายนี้อาจไม่เหมาะกับทีมอีกต่อไปแล้ว และสโมสรควรหาแข้งใหม่เข้ามาทดแทร

แข้งวัย 24 ได้รีบเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากความสามารถในการเล่นเกมรุก ซึ่งเป็นอาวุธสำคัญของ “หงส์แดง” ในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา

ทว่าจุดอ่อนด้านเกมรับของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็เริ่มถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง คาร์ราเกอร์ ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี้ผ่าน

CBS Sports

ว่า “มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ จากสิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้และครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขาเล่นเกมรับได้ไม่ดีพอ”

คาร์ราเกอร์ ยังกล่าวเสริมว่า “เขาคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ และผมก็ภูมิใจในตัวเขา แต่เขาต้องการความช่วยเหลือ”

“เขาต้องคิดถึงอนาคตระยะยาวว่าจะเอายังไงกับตำแหน่งแบ็คขวาเมื่อซีซั่นนี้จบลง ผมปกป้องเขามาตลอด และเขาก็เล่นในหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งหมายความว่าคุณต้องเล่นเกมรุกมากกว่าเกมรับ”

“เราทุกคนรู้ดีว่าเขาเล่นเกมรับได้ไม่ดีพอ และผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถทำได้ดีพอด้วย เรากำลังพูดถึงนักเตะที่เล่นไปแล้ว 260 เกม เขาคงไม่พัฒนาแบบก้าวกระโดดแล้ว”

“เมื่อ ลิเวอร์พูล แย่ลงและไม่ได้เป็นทีมแถวหน้าของยุโรปอีกต่อไป ตอนนี้พวกเขาตกอยู่ในกลุ่มเดียวกับทีมอื่นๆ พวกเขาต้องเล่นเกมรับมากขึ้นและรุกน้อยลง คุณมองเห็นคุณสมบัติที่แย่ที่สุดของ เทรนท์ ซึ่งไม่ใช่จุดเด่นที่เขาจะนำไปใช้ได้ในอนาคต ซึ่งนั่นเป็นปัญหาใหญ่มากๆ”

“หาก ลิเวอร์พูล จะพยายามตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ทุกปี ผมก็ไม่มั่นใจว่า เทรนท์ จะเป็นคนที่ใช่ หากพวกเขากลับไปเป็นทีมแถวหน้าของยุโรป เขาถึงจะเหมาะสม แต่ตอนนี้เขาต้องการความช่วยเหลือ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: