เล่นไรกัน… ปูด ‘น้าเก้’ เซ็งดีลบัปเป้ คิดไขก๊อก PSG

มาร์ก้า

สื่อแดนกระทิงรายงาน หลุยส์ เอ็นริเก้ กำลังพิจารณาอำลาตำแหน่งกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากเริ่มหมดความอดทนกับสถานการณ์คาราคาซังของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงประจำทีม

ช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอ็นริเก้ เพิ่งตกลงรับตำแหน่งคุม เปแอสเช ด้วยสัญญาถึง 2025 ภายหลังยุติช่วงเวลากับทีมชาติสเปนไปตั้งแต่ฟุตบอลโลกปลายปีก่อน

อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุด ดูเหมือนว่าเฮดโค้ชวัย 53 ปี อาจอยู่ในถิ่นเมืองหลวงแดนน้ำหอมได้ไม่นาน เพราะสำนักข่าวชื่อดัง อ้างว่าตอนนี้เขากำลังพิจารณาสละเก้าอี้

เอ็มบัปเป้ แจ้งไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดคาดว่ารอย้ายฟรี ซึ่ง เปแอสเช ไม่ยอมจับขึ้นบัญชีหวังขายในซัมเมอร์นี้ แต่ดีลยังไร้ความคืบหน้า ซึ่งนั่นทำให้ เอ็นริเก้ หงุดหงิดในความไม่เด็ดขาดของสโมสร

เอ็นริเก้ ได้รับสัญญาณจาก เปแอสเช อีกว่าหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ เขามีสิทธิถูกสโมสรสั่งห้ามใช้งาน เอ็มบัปเป้ ลงสนาม ถึงแม้กัปตันทัพฝรั่งเศสจะยังมีชื่อเป็นลูกทีมอยู่ก็ตาม

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เพิ่งเสร็จจากการพาทีมทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชียซึ่ง เอ็มบัปเป้ ไม่มีส่วนร่วมต้องอยู่ที่สโมสรเพื่อเรียกความฟิต และสถานการณ์ทั้งหลายกำลังทำให้ เอ็นริเก้ คิดถึงความเป็นไปได้ในการไขก๊อก

ขณะเดียวกัน

Le Parisien

สำนักข่าวฝรั่งเศส เพิ่มเติมอีกหนึ่งปัจจัยเป็นเพราะ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอล กำลังใกล้ที่จะแยกทางกับ เปแอสเช อย่างกะทันหัน

คัมโปส มีความสัมพันธ์กับ เอ็มบัปเป้ มาตั้งแต่ร่วมงานกันสมัยอยู่ โมนาโก และตอนนี้มีบางคนใน เปแอสเช กำลังมองว่าการไม่สามารถต่อสัญญาแข้งวัย 24 ปีได้ คือความรับผิดชอบของผู้บริหารชาวโปรตุเกส

ผอ.ฟุตบอลซึ่งรับงานควบให้ เซลต้า บีโก้ อยู่ด้วย แสดงความไม่เห็นด้วยกับการตัดชื่อ เอ็มบัปเป้ จากทัวร์ปรีซีซั่น แต่สุดท้าย นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ไม่รับฟัง และสื่อคาดว่าพวกเขาจะร่วมงานกันได้อีกไม่นาน

คัมโปส เพิ่งเริมทำงานกับ เอ็นริเก้ และอยู่เบื้องหลังการเสริมแข้งอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ, มานูเอล อูการ์เต้, มิลาน สคริเนียร์ แต่ในดีลของ ลูคัส เอร์นานเดซ, ชาบี ซิมม่อนส์ และโดยเฉพาะ อุสมาน เด็มเบเล่ ถูกลดบทบาทไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: