เวกฮอร์สต์โร่ชี้แจง เป็นแฟนทเวนเต้ ‘แตะป้ายหงส์’ แค่ป่วน VvD

เวาท์ เวกฮอร์สต์ หัวหอกพลังม้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนกระแสโจมตีไม่ไหวต้องออกมาชี้แจงคลิปปัญหาที่ตนเองไปแตะป้าย This Is Anfield ไอคอนิคของทีมลิเวอร์พูล ก่อนทัพปิศาจแดงจะบุกไปปราชัยย่อยยับกลับมา 7-0

ป้ายดังกล่าวถูกติดตั้งอยู่เหนืออุโมงค์ เป็นไอคอนิคที่ผู้เล่นทีมเยือนมักจะแตะเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเข้าสู่สนาม ซึ่งมันกลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อ เวกฮอร์สต์ ในฐานะผู้เล่นยูไนเต็ด กลับไปแตะป้ายดังกล่าว จนโดนแฟนบอลปิศาจแดงโจมตีอย่างหนัก

พร้อมกับมีการโยงไปถึง เวกฮอร์สต์ เคยให้สัมภาษณ์ในอดีตว่าเป็นแฟนตัวยงของทีมหงส์แดงมาตั้งแต่วัยเด็ก

เดือดร้อนให้ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ต้องออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองแค่มีเจตนาป่วนเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ไม่ให้แตะป้ายดังกล่าว และยืนยันว่าเป็นแฟนบอลเอฟซี ทเวนเต้

“ปกติ ผมไม่ค่อยแสดงปฏิริยาอะไรโต้ตอบประเด็นทางสื่อ แต่หนนี้มันคุ้มค่าที่จะออกมาชี้แจงคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกมาเนื่องจากแฟนบอลปิศาจแดงมีความสำคัญมากสำหรับผม” เวกฮอร์สต์ ชี้แจงในวันอังคาร

“จากทีมชาติ ผมรู้ว่า เวอร์กิล ชอบสัมผัสป้ายดังกล่าวเสมอ ผมก็เลยจะหยุดเขา แค่พยายามป่วนเขาก่อนเกม”

“สมัยเป็นเด็ก ผมเชียร์ เอฟซี ทเวนเต้ มาตลอด และตอนนี้ในฐานะผู้เล่นที่น่าภาคภูมิใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความทุ่มเทของผมที่มีต่อสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้ ไม่เคยถูกตั้งคำถาม”

“เมื่อวันอาทิตย์มันแย่มากสำหรับเราทุกคน เรากำลังทำทุกอย่างให้มันถูกต้องในสัปดาห์หน้า เราจะกลับมาด้วยกันอีกครั้ง และบรรลุตามเป้าหมายในซีซั่นนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: