เวรกรรมมีจริง! “โค้ชอั๋น” ชี้มี VAR ก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้นหากใจคนไม่เปลี่ยน

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือคู่ “สิงห์เจ้าท่า” ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่ผิดหวังการตัดสิน ชี้มี VAR ก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น หากใจคนไม่เปลี่ยน

ความเคลื่อนไหวหลังเกมพ่ายแบบสุดช็อคของ การท่าเรือ ที่ออกนำ เมืองทอง 0-2 ในครึ่งแรก แต่มาโดนรัวแซงแพ้ไป 2-3 ทำให้ “สิงห์เจ้าท่า” ชนะ 8 เสมอ 9 แพ้ 5 มี 33 คะแนน ยังอยู่อันดับ 6 เท่าเดิม

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือคู่ “สิงห์เจ้าท่า” กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลด้วย เราคิดว่าการที่เรานำครึ่งแรกได้ 2-0 คิดว่าเกมจะง่ายแล้ว ก็ต้องชมเกมรุก เมืองทอง ที่สร้างสรรค์เกมได้ดี”

“เกมนี้ ปกรณ์ ได้รับบาดเจ็บ เราก็ต้องเปลี่ยน รวมถึงมิดฟิลด์คนอื่น ๆ ด้วยที่เราต้องเปลี่ยน เพราะเกิดอาการล้ากันมา ก็มีส่วนที่ทำให้เราทำงานได้ไม่เต็มที่ แต่สุดท้ายผลงานออกมาไม่ดี คนเป็นโค้ชก็ต้องยอมรับครับ”

“เราพยายามที่จะปรับหลังจากโดนโจมตีฝั่งซ้าย แล้วก็เปลี่ยนตัวผู้เล่นลงมาทดแทน ทั้ง ๆ ที่เรารู้ว่าจะโดนเจาะฝั่งนั้น แต่มันก็ไม่ทัน”

“สุดท้ายแล้วการตัดสินของกรรมการ ตัดสินกันได้แค่นี้ก็ช่างเขา เพราะสโมสรเราไม่มีวันที่จะมาฟ้องร้องกรรมการ ผลสุดท้ายคนเก่ง ๆ เขาก็รู้ว่าฟาวล์หรือไม่ฟาวล์ ซึ่งสุดท้ายเวรกรรมมันก็มีจริง ถามว่ามี VAR แล้วมันก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น ถ้าใจของคนมันไม่เปลี่ยนไป ก็ไม่มีอะไรจะพูด และก็ต้องยอมรับว่าจะกลับไปปรับปรุง และเราต้องกลับมาให้ได้ เพราะเรายังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 23 จะออกไปเยือน ลำปาง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: