เวลากระชั้นชิดไป! เนฟไม่เชื่อ ‘เซาธ์เกต’ เสียบเก้าอี้แทน ETH

เวลากระชั้นชิดไป! เนฟไม่เชื่อ ‘เซาธ์เกต’ เสียบเก้าอี้แทน ETH

แกรี่ เนวิลล์ แสดงทัศนะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางที่จะแต่งตั้ง แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้าแทนที่ เอริค เทน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอาจมีเวลาเตรียมทีมน้อยเกินไป

ก่อนหน้านี้ เซาธ์เกต บอกเป็นนัยว่าเขาอาจอำลาทีมชาติอังกฤษหลังจากศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

ศึกยูโรจะเสร็จสิ้นประมาณกลางเดือนกรกฎาคม ส่วนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม ซึ่ง เนวิลล์ เชื่อว่ามันอาจเป็นเวลาที่สั้นเกินไปสำหรับ เซาธ์เกต ที่จะเตรียมทีมหากเข้ามาเป็นนายใหญ่ “ปีศาจแดง” คนต่อไป

“ผมได้ข้อสรุปแล้วว่า เซาธ์เกต ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ (ที่ยูไนเต็ด ไม่มีทางที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะรอจนถึงกลางเดือนกรกฎาคมเมื่อปรีซีซั่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว” เนวิลล์ กล่าวในพอดแคสต์

Stick to Football

“ไม่มีทางที่ แกเร็ธ จะประกาศว่าเขาจะเข้าคุม ยูไนเต็ด ก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญ เขาจะไม่ทำอย่างนั้น คุณรู้จักแกเร็ธ และผมรู้จักแกเร็ธ ไม่มีทางที่เราจะได้เห็นประกาศที่เขาจะออกจากทีมชาติอังกฤษและย้ายมายูไนเต็ด”

“นั่นคงจะสร้างความปั่นป่วนในแคมป์ทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน เขาจะไม่ทำแบบนั้นกับเอฟเอหรือนักเตะทีมชาติอังกฤษ ในความคิดของผมแล้วนั่นจะไม่เกิดขึ้น มันอาจเป็นไปได้แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น โอกาสที่พวกเขาจะประกาศดึง เซาธ์เกต ในเดือนกรกฎาคม, หลังจบทัวร์นาเมนต์ ผมมองไม่เห็นภาพเลย ผมคิดว่าพวกเขาจะยังใช้ เอริค เทน ฮาก ต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: