เว็บ 18+ ทุ่ม 100 ล้านซื้อสปอนเซอร์คาดอกอินเตอร์

My.Club. แพลทฟอร์มคอนเทนท์ 18+ เสนอตัวเป็นทางเลือกแก้ไขปัญหาสปอนเซอร์คาดอกของอินเตอร์ มิลาน มูลค่ากว่า 100 ล้านยูโร

“เนรัซซูรี่” เพิ่งผ่านเข้าไปเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังเอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองในรอบตัดเชือก

อย่างไรก็ดี พวกเขาลงเล่นแบบไม่มีสปอนเซอร์คาดอกเป็นส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้เพราะมีปัญหากับ DigitalBits บริษัทคริปโต ที่ถูกกล่าวหาว่าไม่ได้จ่ายเงินกว่า 24 ล้านยูโรให้พวกเขาตลอดเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา

อินเตอร์ กำลังพยายามมองหาสปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาตั้งแต่ พ.ย. ปีก่อน และดูเหมือนว่าจะได้ข่าวดีก่อนลงสนามที่อิสตันบูล วันที่ 10 มิ.ย.นี้

My.Club ได้ยื่นข้อเสนอสนับสนุนอินเตอร์ ด้วยมูลค่า 100 ล้านยูโร พร้อมทำสัญญาจนถึงปี 2029

ไมค์ ฟอร์ด รองประธาน My.Club ระบุว่า “ที่ My.Club เราทุกคนล้วนฉลาดหลักแหลม เราก็อยากทำแบบเดียวกับที่นักเตะของอินเตอร์ คลึงบอลในพื้นที่แคบๆ เข้าไปในกรอบเขตโทษ จากนั้นก็ทำประตู”

“เราอยากเป็นสปอนเซอร์ของพวกเขาระหว่างที่กำลังครองยุโรป เราสามารถเพิ่มการมองเห็นของพวกเขาไปตามเส้นทาง ช่วยขับเคลื่อนการมีส่วนร่วม และยกระดับการติดต่อสื่อสารของพวกเขากับแฟนๆด้วย”

“ผมอยากเห็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ แบ่งปันภาพลับเฉพาะของเขาใน My.Club หลังจบเกมพบ แมน ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ”

ทั้งนี้ My.Club พร้อมให้บรรดานักเตะอัพโหลดคอนเทนท์ลับเฉพาะ ให้แฟนๆ ได้รับชมฟรีไม่เก็บค่ารายเดือน แถมยังต้องการให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมกับนักเตะหรือตำนานของสโมสรผ่านอีเวนท์ถามตอบอีกต่างหาก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: