เสริมทัพต่อเนื่อง! บีจี ปทุม คว้า ‘ลาร์ส เฟลด์เวค’ ดาวยิงดัตซ์ล่าตาข่าย

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ลาร์ส เฟลด์เวค กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 32 ปี เข้ามาร่วมทัพ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล 2024/25

โดย ลาร์ส เฟลด์เวค กล่าวถึงการมาค้าแข้งในถิ่น บีจี ว่า “ผมรู้สึกมีความสุขมากในการมาเล่นที่ บีจี ปทุมฯ ผมอยากกลับมาเล่นในเอเชียอีกครั้ง ผมรักประเทศไทย แม้ว่าผมอาจจะยังไม่รู้จักทีมในไทยมากนัก แต่ผมเคยเห็น บีจี ใน เอซีแอล ตอนที่พวกเขาเล่นกับทีมจากเกาหลีใต้ และพวกเขาก็ทำได้ดีมาก ผมรู้ว่า บีจี ปทุมฯ คือหนึ่งในทีมใหญ่และคิดว่าพวกเราจะเล่นเพื่อถ้วยแชมป์ทั้งหมด ผมหวังว่าจากประสบการณ์ของผมที่มีจะช่วยทีมประสบความสำเร็จได้”

สำหรับ ลาร์ส เฟลด์เวค มีความสูงถึง 197 เซนติเมตร เคยถูกเรียกติดทีมชาติแอฟริกาใต้ตามสัญชาติของคุณพ่อช่วงปี 2016 – 2019 เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกเนเธอร์แลนด์บ้านเกิดผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น โวเลนดัม, อูเทร็คท์, ดอร์เดรชท์, เอ็กเซลซิเออร์, ซโวลเล่, โกรนิงเก้น, สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

นอกจากนี้ยังเคยค้าแข้งกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในลีกอังกฤษ รวมถึง คอร์ไทรจ์ ในลีกเบลเยียม และยังเคยมาเล่นในเอเชียกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส และซูวอน เอฟซี ในเคลีก เกาหลีใต้ และล่าสุดกับ กัสเตยอน ในลีกา 3 ของสเปน ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: