เสริมอีกตัว! ไก่บรรลุข้อตกลง ‘โซโลมอน’

เสริมอีกตัว! ไก่บรรลุข้อตกลง ‘โซโลมอน’

“ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เมเนอร์ โซโลมอน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาใกล้เซ็น 5 ปี ได้ตัวอดีตปีกตัวเก่งฟูแล่มมาร่วมทีมแบบฟรีๆ แม้ว่าสัญญาของเขากับ ชัคตาร์ โดเนตส์ จะยังมีอยู่จนถึงเดือนธันวาคมก็ตาม

ปีกชาวอิสราเอลสร้างผลงานน่าประทับใจจากการย้ายยืมตัวมาเล่นให้ทีมเจ้าสัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงไป 5 ประตูจาก 24 นัดในทุกรายการ จนมีข่าวว่า เขาจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคาเวน คอตเทจแบบถาวร

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเป็นทีมไก่เดือยทองที่ปาดหน้ากำลังจะได้นักเตะมาร่วมทีม หลังสโมสรบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการตรวจร่างกายในสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวแม้ว่าจะยังมีสัญญากับชัคตาร์จนถึงเดือนธนวาคม เนื่องจากกฎของฟีฟ่าอนุญาตให้ผู้เล่นภายใต้สัญญากับสโมสรในยูเครนสามารถระงับสัญญาชั่วคราวต่อไปได้อีก 1 ปี

นั่นหมายความว่า โซโลมอน สามารถขยายข้อตกลงนี้ออกไปจนกระทั่งถึงวันที่หมดสัญญา 31 ธันวาคม จากนั้นเขาจะเป็นอิสระในฐานะฟรีเอเยนต์

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด โซโลมอน จะเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 4 ของทีมไก่ในซัมเมอร์นี้ ตามหลัง เจมส์ แมดดิสัน, กูเญลโม่ วิคาริโอ, เดยัน คูลูเซฟสกี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: