เสริมแกร่งเลก2! ‘จงอางผยอง’ คว้า ‘ชิษณุพงษ์-วสันต์’ ร่วมทัพ

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด คว้า ชิษณุพงศ์ โชติ และ วสันต์ ฮมแสน เสริมทัพสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในเลกที่ 2

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมแกร่งให้กับทัพ “จงอางผยอง” สำหรับการแข่งขันในเลกที่ 2 หลังคว้าตัว “คอนเนอร์” ชิษณุพงศ์ โชติ กองกลางวัย 22 ปี กลับสู่รังจงอางอีกครั้ง หลังเคยมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในชุดเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 สู่ไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2020 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 92

“คอนเนอร์” ดาวเตะเท้าซ้ายผู้มีเมสซี่เป็นไอดอล ถือเป็นกำลังสำคัญของโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม อะคาเดมี่ของชลบุรี เอฟซี ในการพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลระดับขาสั้นในประเทศมามากมาย ก่อนจะได้โอกาสเริ่มต้นลงเล่นในลีกอาชีพครั้งแรกด้วยวัย 18 ปีกับบ้านบึง เอฟซี ในฤดูกาล 2020 และโยกมาหาประสบการณ์ในถิ่นจงอางผยองแบบยืมตัว พร้อมเพื่อนร่วมทีม 2 คนอย่าง “โชค” วรากร ทองใบ และ “โอ๊ต”จักรพงษ์ แสนมะฮุง เป็นกำลังช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดในปีนั้น ก่อนจะกลับไปชลบุรี เอฟซี และได้โอกาสลงในไทยลีก 1 มาแล้ว

ผลงานระดับชาติ “คอนเนอร์” ชิษณุพงศ์ โชติ ยังเคยติดทีมชาติไทยชุดเยาวชน มาตั้งแต่รุ่น U12 ชุดไซตามะ มาจนถึง ทีมชาติไทย รุ่น U23 ชุดดูไบ คัพ ปี 2022 อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังคว้าตัว “ปิง” วสันต์ ฮมแสน กองหลังสารพัดประโยชน์ วัย 32 ปี ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ค และแบ็คขวา เข้ามาช่วยเติมความแกร่งในเกมรับ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 28 ให้กับทีม

สำหรับ “ปิง” เป็นแข้งมากประสบการณ์กับฟุตบอลในระดับลีกสูงสุด เคยคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2 ครั้งในฤดูกาล 2014 กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และในปี 2021 กับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก 1 ครั้ง โดยผ่านการค้าแข้งบนเวทีไทยลีก มามากกว่า 10 ปี กับหลายสโมสรอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด), สุพรรณบุรี เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อีกทั้งยังดีมีกรีติดทีมชาติไทยชุด 23 ปี รวมถึงเคยติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่มาแล้ว 5 นัด เมื่อปี 2013

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: