เสริมไม่หยุด! บีจี ปทุม คว้าแนวรุกลูกครึ่งเยอรมัน-อังกฤษล่าตาข่าย

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เมลวิน ลอเรนเซ่น แนวรุกสัญชาติเยอรมัน เข้ามาร่วมทัพอีกราย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2024/25

โดย เมลวิน ลอเรนเซ่น กล่าวถึงการย้ายมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ย้ายมาที่นี่ บีจี ปทุมฯ เป็นทีมใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อมของนักกีฬาที่เป็นมืออาชีพ ทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่เหมือนทีมจากยุโรป ซึ่งตอนที่ผมเล่นในไทยลีก 2 ผมได้ยินชื่อ บีจี ปทุมฯ และคิดเสมอว่าผมอยากย้ายมาที่นี่ แล้วตอนนี้มันก็เป็นจริง มันจึงเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ส่วนเป้าหมายของผมนั้นแน่นอนว่าผมต้องการพาทีมคว้าแชมป์ และผมจะทำให้ได้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น”

สำหรับ เมลวิน ลอเรนเซ่น เกิดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีคุณพ่อเป็นชาวอูกันดา และมีคุณแม่เป็นชาวเยอรมัน เคยค้าแข้งกับ แวเดอร์ เบรเมน ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่างปี 2013 – 2017 และ เอดิโอ เดน ฮาก ในเอเรดิวิซี่ลีก เนเธอร์แลนด์ ระหว่างปี 2017 – 2019 ก่อนจะย้ายมาเล่นในเมืองไทยครั้งแรกกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในฤดูกาล 2023/24 และพาทัพ “สวาทแคท” เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ ด้วยผลงานยิงไปทั้งหมด 16 ประตู 11 แอตซิสต์ จากการลงสนาม 34 นัด ในศึกไทยลีก 2

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: