เสียดาย… มาร์ชเผยดีล ‘กัคโป’ ซบลีดส์ 99.99% ก่อนล่ม

เสียดาย… มาร์ชเผยดีล ‘กัคโป’ ซบลีดส์ 99.99% ก่อนล่ม

เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเสียใจที่ต้นสังกัดอดได้ตัว โคดี้ กัคโป เข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่โอกาสอยู่แค่เอื้อม

แน่นอนว่าตอนนี้ค่าตัวของ กัคโป พุ่งสูงปรี๊ด หลังจากระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกปี 2022 ให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และปัจจุบันรั้งตำแหน่งดาวซัลโวร่วมด้วยการทำไป 3 ประตู

กระนั้น กัคโป เกือบได้ย้ายเป็นสมาชิกของ ลีดส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม บินไปไอนด์โฮเฟ่นเพื่อจัดการเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวล่มลง โดยในตอนนั้น อันเดรีย ราดริซซานี่ เจ้าของสโมสร ยืนยันว่า ลีดส์ จะกลับมาทาบทาม กัคโป อีกครั้งในช่วงหน้าหนาว แต่ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นกับทั้งสโมสรและทีมชาติ ทำให้ตอนนี้ดาวเตะชาวดัตช์เกินเอื้อมพวกเขาแล้ว

มาร์ช ยอมรับว่าค่าตัวของดาวเตะวัย 23 ปี ตอนนี้ทำให้ ลีดส์ คงไม่อาจแย่งกับเหล่ายักษ์ใหญ่ของยุโรปได้เมื่อตลาดซื้อขายจะมาถึงเดือนมกราคมนี้

“อย่างแรกเลย มันยากสำหรับลีดส์ เพราะผมคิดว่าราคาของ กัคโป ตอนนี้ไกลเกินเอื้อม แต่เราเกือบได้ตัวเขาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว” มาร์ช กล่าวกับ

Men in Blazers

“มันใกล้เคียงมาก ๆ และแน่นอนว่าตอนนี้เราผิดหวัง ตอนนั้นผู้อำนวยการกีฬาของเราอยู่ที่ฮอลแลนด์, พบปะกับครอบครัว, ตกลงเงื่อนไขทุกอย่าง, คุยกับพีเอสวี, ดีลมันลุล่วง 99.9 เปอร์เซ็นต์แล้ว”

“ผมไม่ได้รู้สึกแย่กับ บิคตอร์ ออร์ต้า และความพยายามทั้งหมดที่เขาทุ่มลงไปด้วย แต่แน่นอนว่าเราผิดหวัง, ผมเองก็ได้พูดคุยกับ โคดี้ ในกระบวนการนี้ด้วย และผมดีใจที่เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในฟุตบอลโลกและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: