เสียเป้ไม่เป็นไร! ‘น้าเก้’ เผยแผน P$G เสริมทุกตำแหน่ง

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อว่าการย้ายออกของ คิลัยัน เอ็มบัปเป้ จะช่วยสร้างบรรยากาศใหม่ให้ทีม พร้อมเปิดเผยช่วงซัมเมอร์นี้ เตรียมเสริมผู้เล่นตัวจริงในทุกตำแหน่งเพื่อเพิ่มขุมกำลัง

เอ็นริเก้ ประเดิมคุมซีซั่นแรก แม้พ่าย ดอร์ทมุนด์ ตกรอบตัดเชือก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แต่ยังอยู่ในเส้นทางกวาดถ้วยในประเทศ โดยการันตี ลีก เอิง ไปแล้ว และกำลังรอเข้าชิง เฟรนช์ คัพ กับ โอลิมปิค ลียง

อย่างไรก็ตาม หลังจากเล่นในบ้านเกมสุดท้ายของฤดูกาลพ่าย ตูลูส คา ปาร์ค เดอ แปรงส์ 3-1 ดูเหมือนอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า จะยังไม่พอใจขุมกำลัง เตรียมลงตลาดครั้งใหญ่

“ผมสามารถยืนยันได้ว่าฤดูกาลหน้าเราจะเสริมผู้เล่นใหม่ในทุกตำแหน่ง” เอ็นริเก้ ให้สัมภาษณ์ก่อนแข่งนัดตกค้างบุกเยือน นีซ วันศุกร์นี้

“มันถือเป็นการส่งข้อความถึงเหล่าผู้เล่นที่เรามีอยู่ตอนนี้เช่นกัน แม้แต่คนที่เก่งที่สุดของทีม…”

“ฤดูกาลหน้าผมต้องการให้มีผู้เล่นตัวหลักสองคนในทุกตำแหน่ง และเราจะทำให้การเจอ เปแอสเช เป็นเรื่องยากของคู่แข่ง”

ขณะเดียวกันตลาดขาออก เอ็นริเก้ ถูกถามเรื่อง คีเลียน เอ็มบัปเป้ อีกครั้ง โดยนักข่าวสงสัยว่า ในฐานะที่เป็นอดีตนักเตะ เรอัล มาดริด เขาให้คำแนะนำอะไรกับลูกทีมผู้เตรียมย้ายหรือไม่

“วันนี้ฝนตกหนักมาก ขณะเดียวกันผมก็คิดว่าเป็นเรื่องสวยงาม เพราะมันทำให้คุณได้สูดอากาศที่ต่างออกไป และทำให้ผมคิดถึงบ้านที่เมือง กิฆอน… ผมคิดว่านั่นคือคำตอบที่สมบูรณ์แบบแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: