เหตุดีล เดอ ลิกต์ ล่าช้า! ออร์นสตีนเผยผีวาง ‘โยโร่’ เป้าหลัก

เหตุดีล เดอ ลิกต์ ล่าช้า! ออร์นสตีนเผยผีวาง ‘โยโร่’ เป้าหลัก

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวดังจาก

ดิ แอธเลติก

เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเลือกเซ็นเตอร์แบ็คแค่คนใดคนหนึ่งเท่านั้น ระหว่าง มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ หรือ เลนี่ โยโร่

“ปีศาจแดง” แสดงเจตรมณ์ชัดเจนว่าต้องการกองหลังรายใหม่ในซัมเมอร์นี้ โดยมี เดอ ลิกต์, โยโร่ และ จาร์ราด แบรนธ์เวต เป็นเป้าหมาย แต่รายหลังโดนปฏิเสธข้อเสนอถึงสองครั้ง และ เอฟเวอร์ตัน ยืนกรานตลอดว่าไม่ปล่อยหากข้อเสนอน้อยกว่า 70 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในระหว่างการพูดคุยดีล เดอ ลิกต์ ซึ่งนักเตะอยากจะกลับมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง

ขณะเดียวกันข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (42 ล้านปอนด์) สำหรับ โยโร่ ก็ได้รับการตอบรับจาก ลีลล์ แล้วด้วย แต่แข้งวัย 18 ปีอยากจะย้ายไป เรอัล มาดริด มากกว่า

มาดริด ไม่อยากจ่ายแพงเพราะ โยโร่ จะหมดสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แม้ว่า โยโร่ อาจพร้อมอยู่ ลีลล์ จนหมดสัญญาเพื่อย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ต้นสังกัดของเขาไม่อยากเสียนักเตะฟรี ๆ เลยอยากให้ไป แมนฯ ยูไนเต็ด

“สถานการณ์ปัจจุบันคือพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะเซ็นสัญญาคนใดคนหนึ่ง (เดอ ลิกต์ หรือ โยโร่) แทนที่จะเป็นทั้งสองคน” ออร์นสตีน ระบุ

“สำหรับดีลของ เดอ ลิกต์ นั้นค่อนข้างตรงไปตรงมาหาก ยูไนเต็ด เลือกที่จะเดินหน้าต่อ ในตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังให้ความสำคัญกับ โยโร่ มากกว่า และกำลังดูว่าจะสามารถโน้มน้าวใจให้กองหลังชาวฝรั่งเศสย้ายมาร่วมทีมแทนที่จะไป เรอัล มาดริด ได้หรือไม่”

“ตัวเลือกแรกของ โยโร่ คือ เรอัล มาดริด แต่พวกเขายังไม่พร้อมจ่ายค่าตัวในระดับที่ ลีลล์ ตอบรับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้สโมสรลีกเอิงอยากจะทำธุรกิจร่วมกับฝ่ายหลังมากกว่า”

ข่าวของ โยโร่ จากฝั่งสื่อแดนน้ำหอมค่อนข้างหลากหลายโดย

Foot Mercato

บอกว่า โยโร่ และครอบครัวของเขาเปิดกว้างสำหรับโอกาสในการย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด

ขณะที่

RMC Sport

รายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมอัพข้อเสนอหวังให้ ลีลล์ ยอมปล่อยแนวรับพลังหนุ่ม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: