เหมือนจะง่าย..บิ๊กพี่เสือรับจับติ้ว ‘กลุ่ม A’ น่าสนใจ

แยน-คริสเตียน ดรีสเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาให้สัมภาษณ์หลังผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ว่ากลุ่มของเขานั้นเต็มไปด้วยคู่แข่งที่น่าสนใจ

บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในกลุ่ม A ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, กาลาตาซาราย, และ โคเปนเฮเก้น ในรอบแบ่งกลุ่มรายการ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ดรีสเซ่น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกลุ่มของเขาหลังทราบผลการจับสลากในครั้งนี้

“เราทุกคนตั้งตาที่จะได้ฉลองในมหกรรมฟุตบอลแบบนี้ รายการนี้ยังคงเป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดของการแข่งขันในระดับสโมสร” ดรีสเซ่น กล่าวหลังผลการจับสลาก

“มันชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นว่ามีทีมระดับท็อปบางทีมอาจจะต้องรอการเฉลิมฉลองนี้ออกไปก่อน แต่ตอนนี้เราต้องให้ความสนใจไปยังกลุ่มที่ประกอบไปด้วยคู่แข่งที่น่าสนใจ”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในชื่อสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ซึ่งเราเคยดวลกันในเกมประวัติศาสตร์หลายครั้ง กาลาตาซาราย และ โคเปนเฮเก้น ผ่านเข้ารอบมาได้ทั้งคู่ แต่เรารู้ดีถึงความแข็งแกร่งของพวกเขา”

“ตั้งแต่เราคว้าแชมป์ที่ลิสบอนมาได้ในปี 2020 เราถูกเขี่ยตกรอบในรอบก่อนรองชนะเลิศถึง 3 ครั้ง มันเป็นความปารถนาที่ยิ่งใหญ่ของเราในฤดูกาลนี้ แต่การจะทำอย่างนั้นได้เราต้องอยู่รอดในกลุ่ม A ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: