เหลือเคลียร์เรื่องเงิน! ลาปอร์ต้าขอโทษ ‘เมสซี่’ กรุยทางกลับบุญโยก

เหลือเคลียร์เรื่องเงิน! ลาปอร์ต้าขอโทษ ‘เมสซี่’ กรุยทางกลับบุญโยก

โจน ฟอนเตส นักข่าวชาวคาตาลัน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์เซโลน่า ได้ขอโทษ ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานของทีมโดยตรง ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกแฮปปี้อย่างมาก

อนาคตของ เมสซี กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มไม่มีความแน่นอนในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้

แม้มีข่าวว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์ อาจต่อสัญญากับ “เปแอสเช” ต่อไป แต่ก็มีออปชั่นอื่นๆ โผล่ขึ้นมา รวมถึงการย้ายกลับคัมป์ นูด้วย

นอกจากสถานการณ์ทางการเงินที่เป็นอุปสรรค์สำคัญของ “บุญโยก” ในการดึง เมสซี่ กลับมาร่วมทีม แต่ยังเป็นรอยแตกร้าวระหว่างสองฝ่ายตอนที่ เมสซี่ อำลาทีมเมื่อปี 2021

กระนั้น ดูเหมือนว่าปัญหาดังกล่าวได้คลี่คลายลงแล้ว โดยก่อนหน้า ฮอร์เก้ พ่อของเมสซี่ ก็เดินทางมาพบลาปอร์ต้า ที่บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยถึงโอกาสต่างๆ

ล่าสุด รายงานอ้างว่า ลาปอร์ต้า ได้คุยกับ เมสซี่แล้ว และได้ขอโทษเจ้าตัวไปเรียร้อยตั้งแต่เมื่อปีก่อน ซึ่งทำให้ดาวเตะวัย 35 ปี รู้สึกแฮปปี้อย่างมาก

มีการอ้างด้วยว่า ชาบี เอร์นานเดซ ก็ติดต่อกับอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่อเลฮานโดร เอเชบาร์เรีย ลูกพี่ลูกน้องของลาปอร์ต้า พยายามเข้ามาเชื่อมสายสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่าย

ไม่เท่านั้น มีการระบุว่า ชาบี ได้พบปะกับ เมสซี่ เมื่อ พ.ย. ปีก่อน ซึ่งเขาได้อธิบายแผนการว่าจะใช้งานเมสซี่ ในตำแหน่งไหนในอนาคตข้างหน้า

หาก เมสซี่ ตัดสินใจย้ายกลับจริง ชาบี ก็จะพยายามโน้มน้าวให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และจอร์ดี้ อัลบา สองตำนานอยู่กับทีมต่อไปอีกต่างหาก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: