เหลือแค่เปิดตัว! ‘ไคเซโด้’ ผ่านตรวจร่างกาย-ตาม IG ลาเวีย

“สิงห์บูลส์” เชลซี นับถอยหลังได้มิดฟิลด์ตัวรับรายใหม่อย่าง มอยเซส ไคเซโด้ หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เจ้าตัวไล่ติดตาม Instagram ว่าที่เพื่อนใหม่ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีของ โรเมโอ ลาเวีย อีกหนึ่งแข้งเป้าหมายของทีมสิงห์รวมอยู่ด้วย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อัพเดตความคเลื่อนไหวล่าสุดดีลไคเซโด้ เปิดเผยว่า ขณะนี้นักเตะผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเหลือก็แค่เซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่เชลซีเท่านั้น

มันเกิดขึ้นหลังจากไบรท์ตัน ยอมรับข้อเสนอ 115 ล้านปอนด์ และนักเตะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวพร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปี จนถึง 2031 มีออพชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

ถือเป็นความสำเร็จเหนือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 111 ล้านปอนด์ แต่ ไคเซโด้ ปฏิเสธย้ายไปแอนฟิลด์

นอกจากนี้ ยังมีแนวโน้มที่เชลซี จะเอาชนะลิเวอร์พูลได้อีกดีล หลังจากมีรายงานช่าว ไคเซโด้ ไล่ติดตาม Instagram ของว่าที่เพื่อนร่วมทีมใหม่ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีของ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์เซาแธมป์ตันรวมอยู่ด้วย

ลาเวีย เป็นอีกหนึ่งดีลมหากาพย์ระหว่าง เชลซี-ลิเวอร์พูล ที่กำลังบิดแย่งตัวแข่งกัน โดยลิเวอร์พูล ปรับปรุงข้อเสนอใหม่ 60 ล้านปอนด์ให้ทีมนักบุญพิจารณาแล้ว ขณะที่ทีมสิงห์เชื่อว่าจะเดินหน้าผลักดันดีลนี้ต่อ หลังข้อเสนอล่าสุดเคยยื่นไว้ที่ 55 ล้านปอนด์

โดยรายงานจาก เดอะ ไทม์ส ระบุถึงขั้น สตาร์ทีมชาติเบลเยียม เทใจอยากย้ายไปเล่นให้เชลซีมากกว่าลิเวอร์พูลอีกด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: