เห็นความห่วย! โครสเชื่อ ‘เปาเจ็บ’ คือคำสั่งพระเจ้า

โทนี่ โครส ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด วิจารณ์การทำหน้าที่ของ อิซิโดร ดิอาซ เด เมร่า ผู้ตัดสินนัดเฉือน เซบีญ่า 1-0 พร้อมแสดงความเชื่อที่เปารายนี้บาดเจ็บจนเป่าไม่จบเกม อาจเป็นเพราะประสงค์ของพระเจ้า

“ราชันชุดขาว” ลงนัดล่าสุดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องให้ ลูก้า โมดริช ลงมายิงประตูชัยนาที 80 โดยก่อนหน้านั้นเจอการตัดสินไม่เข้าทางหลายครั้ง

ลูคัส บาซเกซ เติมส่งลูกตุงตาข่ายนาที 10 แต่ผู้ตัดสินดูจอข้างสนาม แล้วจับฟาวล์ย้อนหลัง นาโช่ ตั้งแต่จังหวะต่อเนื่องกลางสนาม ทำเอา คาร์โล อันเชล็อตติ ประท้วงจนโดนเหลือง

ต่อจากนั้นผู้เล่น มาดริด ออกอาการหงุดหงิดเปาอย่างเห็นได้ชัด แถมตัว โครส ไม่พอใจขึ้นอีก เพราะโดนใบเหลืองจังหวะเสียฟาวล์ แล้วเถียงคำตัดสินในนาที 35

“ผมไม่ใช่คนที่ชอบรับมือกับผู้ตัดสินระหว่างการแข่ง ผมไม่เคยทำแบบนั้น… แต่ครั้งนี้มันมากเกินไป” กองกลางชาวเยอรมันวัย34 ปี เผยผ่านรายการพ็อดแคสต์ช่วงกลางสัปดาห์

“สิ่งที่ทำให้ผมโกรธมาก คือเขาจับฟาวล์ทั้งที่ความจริงผมห่างจากคู่แข่งไปเป็นเมตร ผมพยายามขยับหนีด้วยซ้ำ แต่ผู้ตัดสินไม่สนใจ”

“ผมอ่านเจอคนบอกว่าหาก โครส กับ คาร์โล อันเชล็อตติ โดนใบเหลืองข้อหาประท้วง แสดงว่าต้องมีอยางอย่างผิดปกติ”

เกมที่ เบอร์นาเบว ดำเนินไปได้ราวหนึ่งชั่วโมง เด เมร่า บาดเจ็บที่น่อง จนต้องปฐมพยาบาลกันหลายนาทีก่อนให้ คาร์ลอส บูเอร์โก้ ผู้ช่วยที่ 4 ลงเป่าแทน

“ความจริงเป็นแบบนั้น ผู้ตัดสินทำทุกอย่างผิดพลาดโดยแท้จริง แม้แต่การบาดเจ็บของเขาก็เกิดขึ้นผิดเวลาทำให้เราเสียจังหวะบุก” โครส กล่าวต่อ

“พระเจ้ามองเห็นทุกอย่าง และบางทีพระองค์อาจทำให้ผู้ตัดสินคนนั้นบาดเจ็บ… คนในสนามทั้ง 80,000 คนต่างหงุดหงิดการทำหน้าที่ของเขา”

“ยังไงก็ตาม ผมต้องบอกว่าผู้ตัดสินที่ 4 ลงมาแทน และทำหน้าที่ได้ดีกว่ามาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: