เห็นต่างคีโน่! แก็บบี้ชี้ค้อนตั้งค่าตัว ‘ไรซ์’ เหมาะสมแล้ว

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กูรูฝีปากกล้า มองว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ เดแคลน ไรซ์ ไว้เหมาะสมแล้ว ซึ่งสวนทางกับความเห็นของ รอย คีน

ไรซ์ ถูกคาดหมายว่าจะแยกทางกับ “ขุนค้อน” ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่าต้นสังกัดของเขาจะเรียกร้องค่าตัวสูงกว่า 106.8 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ หลัง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ย้ายสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

คีน ให้ความเห็นหลังได้ดูผลงานของ ไรซ์ ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ากองกลางรายนี้ไม่เหมาะสมกับค่าตัวระดับดังกล่าว แต่ อักบอนลาฮอร์ มองว่าตัวเลขที่ เวสต์แฮม วางเอาไว้เหมาะสมสำหรับมิดฟิลด์วัย 24 แล้ว

“เหตุผลที่ผมรู้สึกว่าค่าตัวของเขาเหมาะสม ก็เพราะผมได้ดูเขาเล่นให้อังกฤษ ซึ่งเขาเล่นในบทบาทที่มีอิสระที่จะเติมเกมรุกมากขึ้นหน่อย” เขากล่าวผ่าน

talkSPORT

“แต่คุณดูเขาที่ เวสต์แฮม เขาต้องปักหลักอยู่ตรงนั้น คุณมี (โตมาส) ซูเช็ค ซึ่งอยากเติมเข้าไปในกรอบเขตโทษ และรอบอลที่จะถูกครอสเข้ามา”

“เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เติมเกมรุก แต่เมื่อ เดแคลน ไรซ์ ได้รับโอกาสนั้น เขาจะเลี้ยงบอลขึ้นไป เขาก้าวขาได้ยาวและสามารถยิงประตูได้ เขาเป็นคนที่ยิงประตูได้ดีเลยล่ะ”

“ผมมองว่ากูรูบางคนอย่าง รอย คีน, ซึ่งเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว ผมเคยร่วมงานกับเขาสมัยอยู่ แอสตัน วิลล่า, ก็เหมือนจะมีปัญหากับเขา แต่เขามีมูลค่าตามที่ เวสต์แฮม ตั้งเอาไว้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: