เอกสิทธิ์ราชัน! ‘ปธ.เป้’ เตรียมรับ BMW คันใหม่ก่อนเปิดซีซั่น

เอกสิทธิ์ราชัน! ‘ปธ.เป้’ เตรียมรับ BMW คันใหม่ก่อนเปิดซีซั่น

คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด เตรียมได้รับมอบรถยนต์ BMW คันหรูก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น

อีกหนึ่งเรื่องดีนอกสนามของการเป็นแข้งทีมชุดใหญ่ของ ลอส บลังโกส คือการได้รับรถยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์ดังอย่าง BMW เป็นของขวัญจากข้อตกลงการสปอนเซอร์สามปีระหว่างทีมกับผู้ผลิตจากเยอรมนีกับสโมสร

เช่นเดียวกับข้อตกลงระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ AUDI ผู้เล่นในทีมชุดใหญ่แต่ละคน ผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชล็อตติ และแม้แต่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร จะได้รับรถยนต์ใหม่เมื่อเริ่มต้นในแต่ละฤดูกาล

ตามรายงานของ

ระบุว่า เอ็มบัปเป้ มีโอกาสจะได้เป็นเจ้าของ BMW i7 M70 xDrive ซึ่งรถคันดังกล่าวมีจุดเด่นที่ 2 เครื่องยนต์ โดยเครื่องยนต์แรกมีพละกำลัง 489 แรงม้าที่เพลาหลัง และอีกเครื่องยนต์หนึ่งมีพละกำลัง 258 แรงม้าที่เพลาหน้า

ด้วยจุดเด่นดังกล่าวทำให้รถของพวกเขาสามารถทำความเร็วได้ 250 กม./ชม. และเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.7 วินาที โดยราคาจำหน่ายของรถรุ่นนี้อยู่ที่มากกว่า 164,000 ปอนด์

เอ็มบัปเป้ จะไม่รู้สึกแปลกอย่างแน่นอนเมื่อเขามาถึงสนามฝึกซ้อม โดยเพื่อนร่วมทีมหลายคนของเขาคาดว่าจะเลือกใช้รุ่นที่คล้ายกัน โดยในความเป็นจริง ท่านประธาน เปเรซ ได้ใช้รถยนต์รุ่นดังกล่าวอยู่แล้ว

แม้ว่าการเลือกรถของนักเตะชุดปัจจุบันของ มาดริด ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ผู้เล่นต่างก็รู้สึกยินดีเมื่อได้เห็นโมเดลรถต่างๆสำหรับฤดูกาล 2023-24 ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ผู้เล่นในทีมชุดใหญ่และโค้ชจะได้เลือกโมเดลรถที่แตกต่างกันถึงสี่รุ่น ซึ่งรวมถึง BMW i4, i7, SUV iX และ XM

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: