‘เอนดริค’ รับผมมี ‘พรี่โด้’ เป็นไอดอล

เอนดริค ว่าที่แข้งคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือไอดอลของเขาและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เดินตามรอยเท้าของสตาร์ชาวโปรตุเกส

ดาวรุ่งชาวบราซิลจะย้ายมาที่ มาดริด ในซัมเมอร์ปี 2024 เมื่อเขามีอายุครบ 18 ปีในเดือนกรกฏาคม

ทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับในการย้ายทีมของเขาด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรโดยแบ่งเป็น 35 ล้านยูโรในก้อนแรกและแอดออนส์อีก 25 ล้านยูโร

เอนดริค ได้เผยว่าเขาดีใจอย่างมากที่จะได้ย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนที่ซึ่ง โรนัลโด้ หนึ่งในไอดอลของเขาเคยฝากผลงานเพลงแข้งไว้กว่าทศวรรษ

เขาเผยเรื่องราวกับ

Dail Mail

ว่า “ความฝันของผมตั้งแต่ยังเด็กคือการได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือหนึ่งในไอดอลที่ใหญ่ที่สุดของผม มันเป็นอะไรที่น่าภูมิใจอย่างมากที่ได้รู้ว่าผมจะได้สวมเสื้อทีมเดียวกับที่เขาเคยลงสนาม”

เอนดริค ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ บราซิล โดย แฟร์นานโด ดินิซ เฮ้ดโค้ชหลังโชว์ฟอร์มหรูในเกมพลิกกลับมาเอาชนะ โบตาโฟโก้ 4-3 โดยเขาทำไป 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

เขายังเผยว่าความฝันของเขาอาจเป็นจริงอีกเรื่องขณะที่เขาต้องการลงสนามเปิดตัวกับทีมชาติ บราซิล ด้วยวัย 17 ปีกับ 118 วัน กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดคนที่ 3 ที่ทำได้รองจาก เปเล่, เอดู และ คูตินโญ่

“การสวมเสื้อ ทีมชาติบราซิล ลงสนามมันเป็นความฝันสูงสุดของผมอยู่เสมอ หลายๆเรื่องมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในชีวิตของผม และเรื่องนี้ก็เป็นอีกฝันหนึ่งของผมที่เป็นจริง ผมทำได้เพียงขอบคุณครอบครัวของผม, เอเยนต์, และ พัลไมรัส ที่เชื่อมันในตัวผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: