‘เอนริเก้’ เผยเซ็นสัญญา ‘เด็มเบเล่’ ลุล่วง 99%

‘เอนริเก้’ เผยเซ็นสัญญา ‘เด็มเบเล่’ ลุล่วง 99%

หลุยส์ เอนริเก้ ยืนยันการเซ็นสัญญา อุสมาน เด็มเบเล่ เข้าสู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นดำเนินการเสร็จสิ้นไป 99 เปอร์เซนต์แล้ว

เปแอสเช พยายามเซ็นสัญญา เด็มเบเล่ มาตั้งแต่ต้นเดือนหลังเลือกที่จะจ่าย 50 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญาเขามาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ เด็มเบเล่ ก็ยังไม่ได้เปิดตัวกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช สักทีเลยทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่าสุดท้ายแล้วดีลนี้จะลุล่วงหรือไม่

คนใหญ่คนโตของ บาร์ซ่า ยืนยันว่าการย้ายตัวจะเกิดขึ้นและ เอนริเก้ ก็ช่วยย้ำให้อีกว่าเหลืออีกเพียงแค่นิดเดียวปีกทีมชาติ ฝรั่งเศส ก็จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช

“เด็มเบเล่ ยังไม่ได้เป็นนักเตะของ เปแอสเช แบบถูกต้องตามกฏหมายนะ ยังไม่ 100 เปอร์เซนต์หรอกแต่ก็ 99 เปอร์เซนต์ ยังเหลือจัดการอีกย่อหน้านึงในสัญญา” เอสริเก้ เผย

นั่นหมายความว่าดาวเตะวัย 26 ปีย้ายไม่ทันเวลาที่จะมีส่วนร่วมในเกมที่ เปแอสเช จะเปิดรังเหย้าพบกับ ลอริยองต์ เกมแรกของลีกเอิงซีซั่นใหม่

หากการย้ายตัวเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ เด็มเบเล่ จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 9 ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก มิลาน สคริเนียร์, ลูคัส เอร์นานเดซ, มานูเอล อูการ์เต้, เชร์ เอ็นดูร์, มาร์โก้ อเซนซิโอ, อี คัง อิน, กอนซาโล่ รามอส และ อาร์เนา เตนาส

เปแอสเช ต้องเสริมทัพอย่างหนักโดยเฉพาะในแนวรุกเพราะอนาคตของ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ กับ เนย์มาร์ ต่างไม่แน่นอนทั้งคู่ และทั้งสองคนยังไม่ได้มีส่วนร่วมในการซ้อมวันนี้ (ศุกร์)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: